(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18 - 8, Huyện đoàn Bá Thước phối hợp với Thị đoàn Bỉm Sơn và Công ty xi măng Long Sơn tổ chức Lễ khởi công xây dựng ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Trương Thị Hà, học sinh lớp 9, trường THCS Lương Ngoại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bá Thước: Khởi công xây dựng ngôi nhà “Khăn Quàng Đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 18 - 8, Huyện đoàn Bá Thước phối hợp với Thị đoàn Bỉm Sơn và Công ty xi măng Long Sơn tổ chức Lễ khởi công xây dựng ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Trương Thị Hà, học sinh lớp 9, trường THCS Lương Ngoại.

Bá Thước: Khởi công xây dựng ngôi nhà “Khăn Quàng Đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Huyện đoàn Bá Thước, Thị đoàn Bỉm Sơn và Công ty xi măng Long Sơn trao hỗ trợ xây dựng ngôi nhà "Khăn Quàng Đỏ” cho em Trương Thị Hà.

Em Trương Thị Hà là học sinh chăm ngoan, học giỏi; luôn có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện nhưng hoàn cảnh lại rất khó khăn, thuộc đối tượng hộ nghèo. Ngôi nhà tranh tre gia đình em đang ở được xây cất từ lâu, diện tích nhỏ hẹp, hiện đã xuống cấp, dột nát.

Để kịp thời động viên, sẻ chia những khó khăn cùng em và gia đình, Huyện đoàn Bá Thước phối hợp với Thị đoàn Bỉm Sơn và Công ty xi măng Long Sơn hỗ trợ xây dựng Ngôi nhà Khăn Quàng Đỏ cho em với số tiền 50 triệu đồng. Dự kiến công trình sẽ khánh thành vào tháng 11 - 2020.

Bá Thước: Khởi công xây dựng ngôi nhà “Khăn Quàng Đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Các đại biểu khởi công xây dựng ngôi nhà “Khăn Quàng đỏ” cho em Hà.

Việc hỗ trợ xây dựng ngôi nhà “Khăn Quàng đỏ” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện vai trò, trách nhiệm của Huyện đoàn Bá Thước, Thị đoàn Bỉm Sơn và Công ty xi măng Long Sơn trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Trong thời gian tới, Huyện đoàn sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động nguồn vốn để giúp đỡ được nhiều hơn nữa các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn huyện có nơi ở vững chắc và ổn định.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]