(Baothanhhoa.vn) - Tiếp nối những hoạt động chung tay phòng chống dịch COVID-19, Chiều 8-1, AMS Group đã phối hợp với Công ty CP Đầu tư xây dựng Lê Minh 01 tổ chức trao tặng 500 bộ bộ kít xét nghiệm nhanh COVID-19 cho Trường THCS Lê Lợi, phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa).

AMS Group hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tiếp nối những hoạt động chung tay phòng chống dịch COVID-19, Chiều 8-1, AMS Group đã phối hợp với Công ty CP Đầu tư xây dựng Lê Minh 01 tổ chức trao tặng 500 bộ bộ kít xét nghiệm nhanh COVID-19 cho Trường THCS Lê Lợi, phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa).

AMS Group hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Đại diện lãnh đạo AMS Group trao tặng 500 bộ kít xét nghiệm nhanh COVID-19 cho Trường THCS Lê Lợi (TP Thanh Hóa).

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, tỉnh Thanh Hóa cũng đã ghi nhận liên tiếp các ca mắc COVID-19 trong cộng đồng. Vì vậy, việc xét nghiệm nhanh phát hiện các ca bệnh giúp việc sàng lọc và cách ly sớm, để từ đó có giải pháp xử lý phù hợp, kịp thời đảm bảo công tác phòng chống dịch, ngăn chặn các nguồn lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng. Với hoạt động này, AMS Group mong muốn góp phần đồng hành cùng Ban giám hiệu nhà trường thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch, bảo đảm an toàn cho học sinh, giáo viên và nhân viên của nhà trường.

AMS Group hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tiến sĩ Trần Duy Đông, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng DVL Ventures và AMS Group trao tặng thiết bị, vật tư y tế hỗ trợ công tác phòng chống dịch cho COVID-19.

Vào sáng cùng ngày, AMS Group cũng đã đồng hành cùng DVL Ventures và cá nhân Tiến sĩ Trần Duy Đông, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng huyện Hà Trung 2.000 bộ kít xét nghiệm nhanh COVID-19 và 25.000 khẩu trang y tế, phục vụ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện.

AMS Group hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Cán bộ, nhân viên AMS Group trao tặng khẩu trang đến tận tay người dân.

Đồng hành cùng cộng đồng, AMS Group cũng đã tổ chức các đợt trao tặng khẩu trang cho người dân trên địa bàn TP Thanh Hóagóp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân trong việc thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch COVID-19 để cùng nhau chiến thắng đại dịch.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]