(Baothanhhoa.vn) - Trong những ngày này, tại nhà Văn hóa xã Pù Nhi, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra phiên chợ không đồng trong chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” do Đồn biên phòng Pù Nhi phối hợp với chính quyền địa phương 2 xã Pù Nhi và Nhi Sơn cùng các nhà hảo tâm tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấm lòng “Phiên chợ 0 đồng” trên biên giới Pù Nhi

Trong những ngày này, tại nhà Văn hóa xã Pù Nhi, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra phiên chợ không đồng trong chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” do Đồn biên phòng Pù Nhi phối hợp với chính quyền địa phương 2 xã Pù Nhi và Nhi Sơn cùng các nhà hảo tâm tổ chức.

Ấm lòng “Phiên chợ 0 đồng” trên biên giới Pù Nhi

Với quy mô trên 1.000 mét vuông, “Phiên chợ không đồng” có 6 gian hàng chính cùng hàng trăm mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ trong dịp Tết giúp cho các hộ dân nghèo trên biên giới Pù Nhi thêm ấm áp hơn khi tết đến Xuân về.

Ấm lòng “Phiên chợ 0 đồng” trên biên giới Pù Nhi

Trung tá Dương Thế Anh, chính trị viên Đồn biên phòng Pù Nhi cho biết, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới Quốc gia, Đồn biên phòng Pù Nhi luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh; sự quan tâm phối hợp, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, địa phương và sự thương yêu, đùm bọc của đồng bào các dân tộc trên địa bàn. Vì vậy, mỗi khi tết đến xuân về cũng là dịp để cán bộ, chiến sỹ tri ân đồng bào.

Ấm lòng “Phiên chợ 0 đồng” trên biên giới Pù Nhi

Trung tá Lê Huy Hòa, Đồn trưởng Đồn biên phòng Pù Nhi cho biết thêm: Năm nay, ngoài 200 suất quà của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và của đơn vị, chúng tôi đã phối hợp với các nhóm từ thiện Phước Hạnh, nhóm Thiện Sinh (Thành phố Hồ Chí Minh), nhóm Chúc Hạnh (Hà Nội) kết nối, kêu gọi rất nhiều mạnh thường quân trên mọi miền tổ quốc hỗ trợ thêm 500 suất quà để thực hiện chương trình này. Các suất quà cơ bản gồm các mặt hàng thiết yếu như: Bánh chưng, gạo, muối, nước mắm, dầu ăn, bánh kẹo, nước ngọt...

Xuân Thủy


Xuân Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]