(Baothanhhoa.vn) - Sau khi nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Sinh, ở số nhà 01, Lưu Hữu Phước, phường Tân Sơn (TP Thanh Hóa) khiếu nại về việc bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng đối với thửa đất do cha ông để lại tại phường Quảng Thắng khi thực hiện dự án nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Phục, phường Quảng Thắng, Báo Thanh Hóa đã có công văn chuyển đơn đến Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa. Ngày 31-3-2022, UBND TP Thanh Hóa có Công văn số 1616/UBND-BTD trả lời Báo Thanh Hóa với nội dung chính, như sau:

Tin liên quan

Đọc nhiều

UBND TP Thanh Hóa trả lời đơn khiếu nại của bà Nguyễn Thị Sinh

Sau khi nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Sinh, ở số nhà 01, Lưu Hữu Phước, phường Tân Sơn (TP Thanh Hóa) khiếu nại về việc bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng đối với thửa đất do cha ông để lại tại phường Quảng Thắng khi thực hiện dự án nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Phục, phường Quảng Thắng, Báo Thanh Hóa đã có công văn chuyển đơn đến Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa. Ngày 31-3-2022, UBND TP Thanh Hóa có Công văn số 1616/UBND-BTD trả lời Báo Thanh Hóa với nội dung chính, như sau:

Sau khi xem xét đơn gửi kèm công văn trên, UBND TP Thanh Hóa đã kiểm tra, rà soát hồ sơ vụ việc. Nội dung khiếu nại về việc bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng đối với thửa đất do cha ông để lại tại phường Quảng Thắng khi thực hiện dự án nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Phục, phường Quảng Thắng đã được UBND thành phố xem xét, giải quyết và ban hành Quyết định số 1665/QĐ-UBND ngày 10-2-2022 về việc giải quyết khiếu nại của bà Nguyễn Thị Sinh. Theo đó, nội dung khiếu nại của bà Sinh là không có cơ sở.

Hiện nay, bà Sinh đã có đơn khiếu nại gửi UBND tỉnh Thanh Hóa. Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản giao Thanh tra tỉnh xác minh, kết luận, đối thoại với công dân. Đề nghị công dân chờ kết quả giải quyết theo quy định.

Phòng Bạn đọc – Tư liệu


Phòng Bạn đọc – Tư liệu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]