(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, trên trục đường chính vào Khu Công nghiệp (KCN) Hoàng Long (TP Thanh Hóa) đang tồn tại một khu chợ cóc “bủa vây” lòng, lề đường, gây mất mỹ quan đô thị, tiềm ẩn nguy cơ mất trật tự an toàn giao thông.

Cần dẹp bỏ chợ cóc trước Khu Công nghiệp Hoàng Long

Hiện nay, trên trục đường chính vào Khu Công nghiệp (KCN) Hoàng Long (TP Thanh Hóa) đang tồn tại một khu chợ cóc “bủa vây” lòng, lề đường, gây mất mỹ quan đô thị, tiềm ẩn nguy cơ mất trật tự an toàn giao thông.

Theo ghi nhận của phóng viên cũng như phản ánh của người dân, hằng ngày vào giờ cao điểm, từ 6 đến 7 giờ, hoặc từ 17 đến 18 giờ 30 phút. Trên trục đường chính vào KCN Hoàng Long trở nên ồn ào, náo nhiệt, bởi đây là thời điểm vào ca, tan ca nên có 1 lượng lớn xe ô tô, xe máy lưu thông qua tuyến đường này. Điều đáng nói là cùng thời điểm trên 2 bên đường có hàng trăm sạp hàng, xe đẩy lưu động bán các loại đồ ăn sẵn, như: Xôi, bánh mỳ, bánh rán và các đồ ăn khác cho công nhân; một số người còn trải bạt xuống lòng đường, đậu xe tải nhỏ chiếm dụng lòng, lề đường để bán các loại sản phẩm tiêu dùng sinh hoạt khác.

Theo tìm hiểu chúng tôi được biết, tình trạng trên đã tồn tại nhiều năm nay, nhưng vẫn chưa được các cơ quan chức năng cũng như chính quyền địa phương dẹp bỏ. Thiết nghĩ, việc buôn bán để mưu sinh của nhân dân là chính đáng, song phải theo quy hoạch, có sự quản lý của cơ quan chức năng, vì vậy đề nghị chính quyền địa phương và ngành liên quan tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện văn minh thương mại để giữ gìn trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, đồng thời có giải pháp giải quyết dứt điểm tình trạng họp chợ “cóc”, góp phần lập lại trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.


Tiến Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]