(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-12, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí Hội Nhà báo Việt Nam đã khai giảng khóa học online “Kỹ năng làm Chương trình giao lưu trực tuyến trên báo điện tử” dành cho phóng viên, biên tập viên và quản lý báo điện tử với sự tham gia của hơn 20 học viên đến như nhiều cơ quan báo chí ở Hà Nội và các địa phương trong cả nước.

Bồi dưỡng kỹ năng làm Chương trình giao lưu trực tuyến trên báo điện tử

Sáng 21-12, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí Hội Nhà báo Việt Nam đã khai giảng khóa học online “Kỹ năng làm Chương trình giao lưu trực tuyến trên báo điện tử” dành cho phóng viên, biên tập viên và quản lý báo điện tử với sự tham gia của hơn 20 học viên đến như nhiều cơ quan báo chí ở Hà Nội và các địa phương trong cả nước.

Bồi dưỡng kỹ năng làm Chương trình giao lưu trực tuyến trên báo điện tử

Giao lưu trực tuyến là hình thức khách mời chuyên gia, có thể là các chính trị gia, nhà quản lý, doanh nhân… để trả lời, giải đáp trực tiếp các vấn đề mà bạn đọc và xã hội đang quan tâm, tổ chức trực tiếp trên báo điện tử và các nền tảng số của cơ quan báo chí.

Hình thức này rất thuận tiện, người xem, người nghe, có thể tiếp cận bất cứ ở đâu chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet. Với lợi thế vượt trội, giao lưu trực tuyến đang trở thành xu hướng báo chí được nhiều cơ quan báo chí đầu tư, khai thác để thu hút người xem.

Tham gia khóa bồi dưỡng này các học viên được nhà báo Bảo An đến từ VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam, giảng viên kiêm chức của Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí Hội Nhà báo Việt Nam truyền đạt nhiều thông tin hữu ích, nhất là cách chọn chủ đề, các giải pháp kỹ thuật để tăng sức hấp dẫn, sự tương tác, đảm bảo cho sự thành công của các chương trình giao lưu trực tuyến.

Báo Thanh Hóa có hai cán bộ, biên tập viên tham gia khóa học này.

Trong hai năm qua, Báo Thanh Hóa đã tổ chức nhiều Chương trình giao lưu trực tuyến trên Báo Thanh Hóa điện tử và phát trên các nền tảng số, thu hút sự quan tâm của người xem. Nhiều vấn đề thời sự, vấn đề xã hội được nhiều người quan tâm đã được Báo Thanh Hóa điện tử khai thác, đáp ứng cơ bản nhu cầu của bạn đọc.

Việc tham gia khóa bồi dưỡng này sẽ giúp Báo Thanh Hóa hoàn thiện hơn các kỹ năng, để tổ chức các Chương trình giao lưu trực tuyến trên Báo Thanh Hóa điện tử có chất lượng cao hơn nữa.

Khóa học diễn ra trong 2 ngày, kết thúc vào chiều 22-12.

L.V


L.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]