Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á phát triển mạnh kéo theo những cơ hội vàng tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh. Đứng trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, thay vì cạnh tranh ngắn hạn bằng giảm giá, nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã chọn cách thức chiến lược dài hạn: “vươn dài” cánh tay dịch vụ, đầu tư chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng cuối.
(Baothanhhoa.vn) - Năm 2025 tiếp tục là giai đoạn đầy thử thách đối với các doanh nghiệp công nghiệp khi giá nguyên liệu đầu vào như thép, kim loại màu, hạt nhựa, phụ gia... liên tục biến động theo chu kỳ ngắn, chịu ảnh hưởng của tình hình địa chính trị và xu hướng...
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28/11/1995, trên mảnh đất Bỉm Sơn, một doanh nghiệp nhỏ mang tên Tiên Sơn Thanh Hóa ra đời với vốn điều lệ chỉ 550 triệu đồng và 10 lao động là các cựu chiến binh trở về sau những năm tháng chiến tranh. Ba mươi năm sau, cũng từ nền móng giản dị...
(Baothanhhoa.vn) - Chuyển đổi số hiện không còn là lựa chọn, mà đã trở thành điều kiện sống còn của doanh nghiệp (DN) trong kỷ nguyên kinh tế số. Việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, quản trị, bán hàng không chỉ giúp DN giúp tối ưu hóa vận hành, giảm chi phí mà...
(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện kế hoạch “60 ngày cao điểm chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai đối với hộ kinh doanh” (từ 1/11 đến 30/12/2025) của Thuế tỉnh Thanh Hóa, Thuế cơ sở 3 đang bước vào giai đoạn nước rút với tinh thần “60 ngày hành động - Chuyển đổi...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu