(Baothanhhoa.vn) - Là một trong những ngân hàng chủ lực về hỗ trợ đầu tư tín dụng cho người dân phát triển kinh tế từ nông nghiệp, nông thôn tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Cùng với các chính sách tín dụng, những năm qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) đã phát triển các dịch vụ hướng đến nhu cầu của khách hàng, như: Vì tương lai xanh; mua hàng thanh toán qua điện thoại thông minh; mở tài khoản nhận quà lớn; thanh toán và tiền gửi trực tuyến trên ứng dụng E-Molile Banking..., đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giảm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng. Đây cũng là hướng đi của Agribank trên con đường khẳng định thương hiệu và mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Bắc Thanh Hóa phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng

Là một trong những ngân hàng chủ lực về hỗ trợ đầu tư tín dụng cho người dân phát triển kinh tế từ nông nghiệp, nông thôn tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Cùng với các chính sách tín dụng, những năm qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) đã phát triển các dịch vụ hướng đến nhu cầu của khách hàng, như: Vì tương lai xanh; mua hàng thanh toán qua điện thoại thông minh; mở tài khoản nhận quà lớn; thanh toán và tiền gửi trực tuyến trên ứng dụng E-Molile Banking..., đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giảm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng. Đây cũng là hướng đi của Agribank trên con đường khẳng định thương hiệu và mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.

Agribank Bắc Thanh Hóa phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng

Đoàn thanh niên Agribank Nga Sơn - Bắc Thanh Hóa tặng tủ sách khoa học cho Trường Tiểu học Nga Phượng (Nga Sơn).

Thời gian qua, cùng với việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Agribank Bắc Thanh Hóa khuyến khích khách hàng giao dịch online qua dịch vụ ngân hàng điện tử Internet Banking, E-Mobile Banking. Với ứng dụng ngân hàng đa phương tiện được cài đặt trên các thiết bị di động có kết nối Internet, có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng, chính xác, an toàn và tin cậy. E-Mobile Banking hỗ trợ khách hàng nhiều dịch vụ, như: vấn tin tài khoản, chuyển khoản nội bộ, chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, nhận tiền kiều hối, mua sắm trực tuyến, mua vé máy bay, tàu hỏa, tra cứu giá vàng, USD, lãi suất, chứng khoán... Tính đến ngày 30-4, số khách hàng sử dụng E-Mobile Banking của chi nhánh đạt hơn 148 nghìn khách hàng và tỷ lệ khách hàng có tài khoản thanh toán sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking đạt 69%, số khách hàng sử dụng Internet Banking đạt 1.000 khách hàng. Các kênh phân phối qua thẻ, Mobile Banking, Internet Banking của Agribank Bắc Thanh Hóa hoạt động ổn định, tính năng, tiện ích ngày càng mở rộng, tương tự như khi khách hàng giao dịch trực tiếp tại quầy.

Với vai trò chủ lực đồng hành cùng “Tam nông”, Agribank Bắc Thanh Hóa đã chỉ đạo các chi nhánh trực thuộc triển khai quyết liệt các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng, nhất là triển khai thực hiện Đề án đẩy mạnh “Phát triển dịch vụ thẻ tại thị trường nông nghiệp, nông thôn”. Việc triển khai đề án này có vai trò và ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc đẩy mạnh chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, hạn chế và đẩy lùi nạn tín dụng đen trên địa bàn nông thôn, góp phần gia tăng sự tiếp cận nguồn vốn ngân hàng của các cá nhân, gia đình cũng như các dịch vụ thanh toán văn minh, hiện đại. Để đảm bảo đề án triển khai có hiệu quả, Agribank Bắc Thanh Hóa triển khai 2 sản phẩm dịch vụ ưu đãi đối với khách hàng khu vực nông thôn. Đó là, miễn phí phát hành thẻ ATM với hạn mức vay thấu chi lên đến 30 triệu đồng không cần tài sản bảo đảm, với mức lãi suất ưu đãi cạnh tranh nhất thị trường; miễn phí chiết khấu và lắp đặt máy quẹt thẻ POS cho các đơn vị chấp nhận thẻ là các công ty, hộ kinh doanh có địa điểm kinh doanh trên địa bàn nông thôn và các cửa hàng, đại lý cung ứng dịch vụ, vật tư nông nghiệp, thu mua nông sản. Bên cạnh đó, Agribank Bắc Thanh Hóa đã tăng cường hoạt động thu hộ, chi hộ đáp ứng nhu cầu phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng. Hiện, Agribank Bắc Thanh Hóa đã triển khai thu hộ cho 1.192 nhà cung cấp dịch vụ, như thu hộ cước viễn thông, điện, nước, thu ngân sách Nhà nước, thanh toán song phương Kho bạc Nhà nước... Đối với lĩnh vực thẻ, Agribank Bắc Thanh Hóa tiếp tục là một trong những đơn vị hàng đầu trong thị trường thẻ, đến ngày 30-4, tổng số thẻ đang hoạt động đạt gần 133 nghìn, số lượng ATM đạt 19 máy, EDC/POS đạt 72 thiết bị. Trong năm 2020 và 4 tháng đầu năm 2021, Agribank Bắc Thanh Hóa đã cung cấp thêm 30 sản phẩm, dịch vụ tiện ích mới, nâng tổng số sản phẩm dịch vụ Agribank đang phục vụ khách hàng lên 220 sản phẩm, đã đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn.

Bên cạnh việc phát triển các dịch vụ tín dụng, Agribank Bắc Thanh Hóa cũng chú trọng đến công tác đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và phong cách ứng xử, giao tiếp với khách hàng của nhân viên toàn hệ thống trong tỉnh. Qua đó, luôn để lại hình ảnh tốt đẹp, thân thiện, ấn tượng của khách hàng đối với Agribank Bắc Thanh Hóa. Đây là điều quan trọng, là động lực để Agribank Bắc Thanh Hóa phát triển, phấn đấu đạt và vượt kế hoạch được giao.

Bài và ảnh: Khánh Phương


Bài và ảnh: Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]