(Baothanhhoa.vn) - Từ một cô gái sinh ra ở vùng quê nông nghiệp - xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà đã tỏa sáng khi giành vương miện cao nhất Cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2020 - Thập kỷ hương sắc".

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà: Tự tin để tỏa sáng!

Từ một cô gái sinh ra ở vùng quê nông nghiệp - xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà đã tỏa sáng khi giành vương miện cao nhất Cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2020 - Thập kỷ hương sắc".

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà: Tự tin để tỏa sáng!

Ảnh: BTC

Hoa hậu sinh ra từ vùng quê xứ Thanh

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Hà là một trong những thí sinh nổi bật nhờ sở hữu gương mặt khả ái thuần Việt, làn da trắng, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng mảnh mai... Việc từng tham gia Cuộc thi Hoa khôi sinh viên tại Đại học Kinh tế quốc dân đã giúp cô gái xứ Thanh bớt bỡ ngỡ khi tham gia vào cuộc thi nhan sắc lớn hơn này.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà: Tự tin để tỏa sáng!

Ảnh: FBNV

Suốt thời gian tham dự Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Hà gây thiện cảm với Ban tổ chức bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, bản tính thật thà, chân thành, không màu mè. Và trên hết, câu trả lời ứng xử cuối cùng của cô đã nhận được cái gật đầu của rất nhiều khán giả.

Khi được hỏi “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ”? Hà không chần chừ nói rằng: “Nếu được trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ bản thân là người mang đủ phẩm chất, những yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Và dù có trở thành hình mẫu của con gái Việt Nam hay không, tôi sẽ là người truyền cảm hứng đến giới trẻ. Tôi sẽ làm được”. Câu trả lời ấy có lẽ là “cú chốt” để Ban Giám khảo quyết định trao vương miện cho cô gái xứ Thanh đã luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để khẳng định mình...

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà: Tự tin để tỏa sáng!

Ảnh: BTC

Ánh hào quang từ chiếc vương miện đã, đang và sẽ tỏa xuống trong cả đời thường của cô gái trẻ. Ngại ngùng vì sự yêu mến hơi quá đà, đôi khi trở thành soi mói hoặc kích thích trí tò mò không giới hạn của mọi người. Đó là những cảm xúc của Hà, đan xen nhau, biến cuộc sống của một cô gái chưa ai biết tới thành một ngôi sao rực rỡ và kiêu sa trong làng người đẹp Việt.

Cố gắng, cố gắng và tiếp tục cố gắng

Là em út trong gia đình có ba anh, em, ngay từ nhỏ Hà đã thể hiện tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và sự nỗ lực không ngừng để thực hiện ước mơ của mình. Trong suốt hành trình của Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Hà luôn thể hiện bản lĩnh, sự tự tin, thông minh, khéo léo ở phần thi ứng xử trong đêm chung kết.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà: Tự tin để tỏa sáng!

Ảnh: FBNV">Ảnh: FBNV

Ông Nguyễn Văn Thào, Chủ tịch UBND xã Cầu Lộc cho biết: “Hà xuất thân từ gia đình nông dân thuần túy. Ba năm trở lại đây, gia đình em cũng đã khá giả hơn vì bố Hà lúc trước đi làm ăn xa nên có dành dụm được một chút để sửa sang lại nhà cửa, mẹ Hà thì ở nhà làm nông. Tại địa phương, Hà tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn, Đội cũng như các phong trào khác. Hai năm liền, em là Liên đội trưởng của Đội thiếu niên Tiền Phong làng Cầu Thôn khi tham gia thi Hội trại thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh”.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà: Tự tin để tỏa sáng!

Ảnh: BTC

Khi được hỏi bí quyết thành công, Hà chỉ trả lời rằng cô “không có bí quyết gì đặc biệt cả”. Bí quyết lớn nhất có lẽ là được sống thật với những nỗ lực nghiêm túc của chính bản thân mình.

“Hà chỉ nghĩ đơn giản là mình phải cố gắng, cố gắng lên và cứ thế vượt qua. Vinh quang, danh hiệu… đều là những đích đến đầy bất ngờ và quá sức tưởng tượng của một cô gái xuất thân từ nông thôn như Hà. Vương miện có thể không phải mục tiêu ban đầu Hà đề ra, nhưng đó lại là thành quả của những nỗ lực hết mình, mỗi ngày một chút để thay đổi bản thân. Vì thế Hà nghĩ chỉ cần dám ước mơ và theo đuổi ước mơ bằng sự tự tin, mạnh dạn và cố gắng nỗ lực của mình thì chắc chắn sẽ chạm tới và thực hiện được điều mình mong muốn”, Hà chia sẻ như vậy trong một cuộc giao lưu sau khi Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết thúc.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà: Tự tin để tỏa sáng!

Ảnh: BTC

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Một cô gái xứ Thanh tự tin, năng động, cá tính, mạnh mẽ như Đỗ Thị Hà hoàn toàn có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Hãy tự tin để tỏa sáng.

Tăng Thúy

Tin liên quan:

Tăng Thúy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]