(Baothanhhoa.vn) - Hôm nay (22/8) CLB Đông Á Thanh Hóa đã công bố bản hợp đồng mới là Kim Won-sik, cựu tuyển thủ của đội tuyển U20 Hàn Quốc. Đây là cầu thủ ngoại thứ 5 của Đông Á Thanh Hóa cho mùa giải 2024-2025.

Cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

Hôm nay (22/8) CLB Đông Á Thanh Hóa đã công bố bản hợp đồng mới là Kim Won-sik, cựu tuyển thủ của đội tuyển U20 Hàn Quốc. Đây là cầu thủ ngoại thứ 5 của Đông Á Thanh Hóa cho mùa giải 2024-2025.

Cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

Kim Won-sik là ngoại binh thứ 5 của Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2024-2025

Với tư cách đại diện cho Việt Nam tham gia Giải vô địch các CLB Đông Nam Á mùa giải 2024-2025, Đông Á Thanh Hóa được phép ký hợp đồng với 5 cầu thủ ngoại nhưng chỉ được tung ra sân 3 cầu thủ. Đội bóng xứ Thanh đã giữ lại bộ ba ngoại binh mùa giải trước đó là trung vệ Gustavo Santos, tiền vệ Luiz Antonio, tiền đạo Rimario Gordon và mới đây đã ký với chân sút Yago Ramos (người Brazil).

Cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

Kim Won-sik từng chơi cho nhiều đội bóng tại Hàn Quốc. (Ảnh:Getty)

Đông Á Thanh Hóa còn 1 suất ngoại binh châu Á và Kim Won-sik, cựu tuyển thủ của đội tuyển U20 Hàn Quốc là gương mặt mới nhất được công bố. Kim Won-sik là tiền vệ phòng ngự, sinh năm 1991, cao 1m84, từng chơi cho nhiều CLB của Hàn Quốc như FC Seoul, Incheon United, Police FC, Gwangju FC...

Mùa giải vừa qua, Kim Won-sik thi đấu cho Yeoju FC, đội bóng thuộc giải hạng ba (K.League 3) của Hàn Quốc.

Cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

Kim Won-sik từng chơi tại đấu trường Cúp C1 châu Á (AFC Champions League) trong màu áo của FC Seoul vào năm 2017.(Ảnh: Getty)

Sự nghiệp cầu thủ của Kim Won-sik được biết đến nhiều hơn ở cấp độ các đội trẻ khi tiền vệ này từng được đào tạo tại đội U18 của CLB Reading (Anh) và đội U19 của các CLB Pau và Valenciennes (Pháp). Năm 2009, Kim Won-sik khoác áo đội tuyển U20 của Hàn Quốc, thi đấu tổng cộng 5 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

Kim Won-sik sẽ tập trung ngay cùng Đông Á Thanh Hóa để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024-2025. (Ảnh: Getty)

Được biết, hợp đồng của Kim Won-sik và Đông Á Thanh Hóa có thời hạn 1 năm. Cầu thủ người Hàn Quốc này là sự bổ sung đáng kể cho lực lượng của đội bóng xứ Thanh, nhất là tuyến tiền vệ và HLV Popov sẽ có thêm những phương án nhân sự cho 3 mặt trận ở mùa giải mới 2024-2025 gồm Giải vô địch các CLB Đông Nam Á, Giải VĐQG V.League 1 và Cúp Quốc gia.

Bên canh việc đã sở hữu 5 ngoại binh, Đông Á Thanh Hóa vẫn còn có thể bổ sung thêm cầu thủ Việt kiều, cầu thủ nhập tịch theo quy định.

Cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

Mùa giải mới 2024-2025, Đông Á Thanh Hóa có lực lượng ngoại binh khá dồi dào

Ngày 31/8 tới, Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận tranh Siêu cúp quốc gia với CLB Thép Xanh Nam Định trên sân Thiên Trường. Ngày 14/9, đoàn quân của HLV Popov sẽ có trận mở màn Giải VĐQG V.League 1 trên sân nhà gặp Becamex Bình Dương. Sau đó có chuyến làm khách trên sân của Terengganu (Malaysia).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]