(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm “Quyết liệt, khẩn trương, không lơ là, chủ quan”, các cấp ủy đảng, chính quyền và hệ thống chính trị TP Thanh Hóa đang tập trung chỉ đạo, thực hiện tháng cao điểm phòng, chống dịch COVID-19.

TP Thanh Hóa tập trung thực hiện tháng cao điểm phòng, chống dịch COVID-19

Với phương châm “Quyết liệt, khẩn trương, không lơ là, chủ quan”, các cấp ủy đảng, chính quyền và hệ thống chính trị TP Thanh Hóa đang tập trung chỉ đạo, thực hiện tháng cao điểm phòng, chống dịch COVID-19.

TP Thanh Hóa tập trung thực hiện tháng cao điểm phòng, chống dịch COVID-19

Trung tâm Y tế thành phố Thanh Hóa tổ chức tiêm vắc - xin COVID-19 đợt 1.

Thông tin từ TP Thanh Hóa, tính đến ngày 4-5 trên địa bàn thành phố không có ca dương tính với COVID-19. Từ ngày 29-4 đến 4-5, thành phố có 7 người tiếp xúc gần với BN số 2911 (ở Hà Nội) và ca nghi ngờ F1; 70 trường hợp F2.

Trên địa bàn thành phố hiện có 100 người đang cách ly tại nhà, 8 người đang cách ly tập trung tại khách sạn Thiên Ý, Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - an ninh, Trường Đại học Hồng Đức.

Trong 2 ngày 28 và 29-4, Trung tâm Y tế thành phố đã tổ chức tiêm vắc - xin COVID-19 đợt 1 cho 859 người là lực lượng cán bộ, nhân viên y tế, người lao động làm việc tại cơ sở y tế tham gia các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Với phương châm “Quyết liệt, khẩn trương, không lơ là, chủ quan”, các cấp ủy đảng, chính quyền và hệ thống chính trị của thành phố đang tập trung chỉ đạo, thực hiện tháng cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 kéo dài đến ngày 31-5-2021. Theo đó, tại các phường, xã tiếp tục duy trì các tổ tuyên truyền, vận động, tổ giám sát cộng đồng, tổ phản ứng nhanh.

Cùng với tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, với trọng tâm là thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế, TP Thanh Hóa cũng chỉ đạo các phường, xã và lực lượng chức năng tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vi phạm phòng dịch COVID-19, nhất là đối với những trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Thành ủy TP Thanh Hóa đã phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy phụ trách cơ sở tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo trong tháng cao điểm phòng, chống dịch COVID-19. Trước mắt là triển khai thực hiện có hiệu các biện phòng, chống dịch COVID-19, bảo đảm an toàn cho Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]