(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14-1, trên địa bàn TP Thanh Hoá có 44 F0 không triệu chứng được quản lý, cách ly, điều trị tại nhà (trong đó có 37 F0 là học sinh Trường tiểu học Điện Biên 2), nâng tổng số F0 đang điều trị tại nhà lên 47 ca.

TP Thanh Hoá điều trị 47 F0 không triệu chứng tại nhà

Ngày 14-1, trên địa bàn TP Thanh Hoá có 44 F0 không triệu chứng được quản lý, cách ly, điều trị tại nhà (trong đó có 37 F0 là học sinh Trường tiểu học Điện Biên 2), nâng tổng số F0 đang điều trị tại nhà lên 47 ca.

TP Thanh Hoá điều trị 47 F0 không triệu chứng tại nhà

Cụ thể, tại phường Đông Vệ 4 (lũy tích 7), phường Nam Ngạn 1, phường Điện Biên 22, phường Phú Sơn 2, phường Đông Cương 1, phường Đông Thọ 6, phường Đông Hương 3, phường Tân Sơn 1, phường Đông Tân 1, phường An Hưng 2, phường Đông Hải 1.

Hiện tại, các bệnh nhân chưa có biểu hiện lâm sàng, được cơ quan y tế cấp thuốc kháng virus, tư vấn, hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, các bài vận động, cách sử dụng máy đo thân nhiệt, đo chỉ số SPO2 tại nhà để tự theo dõi sức khoẻ. Đồng thời, cung cấp cho bệnh nhân và người nhà số điện thoại đường dây nóng của Trạm Y tế, tổ giám sát cộng đồng phụ trách để được hỗ trợ kịp thời.

Để đồng loạt triển khai điều trị F0 không triệu chứng tại nhà từ ngày 21-1, TP Thanh Hoá đã xây dựng các phương án ứng phó, bảo đảm cho các ca bệnh được tiếp cận dịch vụ y tế nhanh nhất, nhất là trong tình huống số ca F0 điều trị tại nhà tăng cao. Tất cả các phường, xã trên địa bàn TP Thanh Hóa đã sẵn sàng kích hoạt trạm y tế lưu động; các loại vật tư, trang thiết bị y tế, xe lưu động đã được chuẩn bị đầy đủ.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]