(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến 3 ca mắc COVID-19 ghi nhận tại Công ty TNHH Giầy Rollsport 1, Khu công nghiệp Hoàng Long, TP Thanh Hoá, lực lượng chức năng đã tổ chức thực hiện cách ly tập trung đối với 9 trường hợp là F1 ở xưởng A Công ty TNHH Giầy Rollsport 1. Các trường hợp F2 cho nghỉ việc và áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà theo quy định.

Thực hiện triệt để các biện pháp khoanh vùng khống chế dịch liên quan đến các ca mắc COVID-19 tại Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam

Liên quan đến 3 ca mắc COVID-19 ghi nhận tại Công ty TNHH Giầy Rollsport 1, Khu công nghiệp Hoàng Long, TP Thanh Hoá, lực lượng chức năng đã tổ chức thực hiện cách ly tập trung đối với 9 trường hợp là F1 ở xưởng A Công ty TNHH Giầy Rollsport 1. Các trường hợp F2 cho nghỉ việc và áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà theo quy định.

Thực hiện triệt để các biện pháp khoanh vùng khống chế dịch liên quan đến các ca mắc COVID-19 tại Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam

Đối với xưởng D, bộ phận Hoàn chỉnh 1, 4, 5, 6 dừng hoạt động; bộ phận Hoàn chỉnh 8 dừng hoạt đến khi có kết quả xét nghiệm RT-PCR mẫu đơn vào ngày 20-11-2021 sẽ có chỉ đạo tiếp theo.

Ngày 20-11 thực hiện xét nghiệm PCR (mẫu gộp) cho toàn bộ xưởng A và xưởng D Công ty TNHH Giầy Rollsport 1.

Đối với Công ty TNHH Giầy Rollsport 2, Công ty Aleron: Ngày 19-11 xét nghiệm PCR (mẫu gộp) cho Công ty TNHH Giầy Rollsport 2 lần 3. Ngày 20-11 xét nghiệm PCR (mẫu gộp 10) cho 1.090 công nhân Công ty TNHH Aleron lần 3.

Hiện Công an TP Thanh Hoá đang phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố, các phường, xã và đơn vị có liên quan tiến hành truy vết thần tốc các trường hợp là F1, F2 tránh bỏ sót đối tượng, áp dụng ngay các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 phù hợp.

Trung tâm Y tế thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các biện pháp chuyên môn; kiểm tra, giám sát các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 của Công ty TNHH Giầy Rollsport 1 và các Công ty/nhà máy trong Khu Công nghiệp có liên quan để có biện pháp xử lý kịp thời khi có tình huống phát sinh.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]