(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13-7, Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá cho biết, hệ thống giám sát đã truy vết được 29 F1 liên quan đến 2 ca mắc COVID-19 là lái xe và phụ xe tuyến Bắc Nam trở về từ TP Hồ Chí Minh. 29 trường hợp này đã được đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu theo quy định.

Thanh Hóa truy vết được 29 F1 liên quan đến 2 ca mắc COVID-19 trở về từ TP Hồ Chí Minh

Chiều 13-7, Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá cho biết, hệ thống giám sát đã truy vết được 29 F1 liên quan đến 2 ca mắc COVID-19 là lái xe và phụ xe tuyến Bắc Nam trở về từ TP Hồ Chí Minh. 29 trường hợp này đã được đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu theo quy định.

Thanh Hóa truy vết được 29 F1 liên quan đến 2 ca mắc COVID-19 trở về từ TP Hồ Chí Minh

Ảnh minh họa.

Theo thông tin của CDC TP Hồ Chí Minh, 2 trường hợp dương tính với SASR-CoV-2 là lái xe và phụ xe tuyến Bắc - Nam trở về Thanh Hoá có địa chỉ tại huyện Đông Sơn và Thọ Xuân. Qua giám sát dịch tễ, ngày 7-7-2021, 2 người này về Thanh Hóa bốc hàng, khoảng 17h ngày 8-7-2021 từ Đông Sơn đi TP Hồ Chí Minh. Hai bệnh nhân có liên quan đến các địa điểm tại huyện Quan Sơn, Bá Thước, Thọ Xuân, Đông Sơn, Ngọc Lặc và TP Thanh Hóa (Nhà xe Mạnh Long, chuyến TP Thanh Hoá - Cành Nàng, Bá Thước).

Cập nhật đến 16h45 ngày 13-7-2021, hệ thống giám sát đã truy vết được 29 F1 (5 trường hợp ở Đông Sơn, 12 trường hợp ở Quan Sơn, 8 trường hợp ở Thọ Xuân, 2 trường hợp ở Bá Thước, 1 trường hợp ở Ngọc Lặc, 1 trường hợp ở TP Thanh Hóa) đã được cách ly tập trung và lấy mẫu theo quy định.

Hệ thống giám sát của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đang tiếp tục truy vết F1, F2... để cách ly, lấy mẫu theo quy định.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]