(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 huyện Hà Trung vào ngày 4-9, qua truy vết các trường hợp liên quan đến các ổ dịch COVID-19, toàn huyện có 50 người là F1 của các ca bệnh, 441 trường hợp F2 và hơn 1.000 F3. Hiện, các trường hợp F1 đều được tổ chức cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện, tuy nhiên, có 5 trường hợp được cách ly tại nhà.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hà Trung “đặc cách” cho 5 trường hợp F1 được cách ly tại nhà

Thông tin từ Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 huyện Hà Trung vào ngày 4-9, qua truy vết các trường hợp liên quan đến các ổ dịch COVID-19, toàn huyện có 50 người là F1 của các ca bệnh, 441 trường hợp F2 và hơn 1.000 F3. Hiện, các trường hợp F1 đều được tổ chức cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện, tuy nhiên, có 5 trường hợp được cách ly tại nhà.

Huyện Hà Trung “đặc cách” cho 5 trường hợp F1 được cách ly tại nhà

Huyện Hà Trung có 5 trường hợp F1 được cách ly tại nhà.

Các trường hợp F1 cho cách ly tại nhà, gồm xã Hà Vinh 3 trường hợp, là một bệnh nhân ung thư khá nặng cùng 2 người nhà là vợ và con. Cả 3 người đều là F1 của ca bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực trở về. Hiện bệnh nhân hằng ngày phải thở oxi, vợ và con phải túc trực chăm sóc. 2 trường hợp F1 khác ở xã Lĩnh Toại, trong đó cũng 1 người là bệnh nhân ung thư nặng và con trai đi chăm sóc. Hiện bệnh nhân rất yếu, luôn phải có người bên cạnh phục vụ.

Xét thấy các trường hợp F1 trên thực sự không thuận lợi trong sinh hoạt nếu đến các khu cách ly tập trung, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 huyện Hà Trung đã quyết định cho cách ly tại gia đình. Tất cả các trường hợp trên đã được giao cho UBND xã quản lý, giám sát chặt chẽ.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]