(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến khu vực nguy cơ lây nhiễm COVID-19, trong ngày 3-9, thị xã Nghi Sơn đã thực hiện tầm soát COVID-19 hơn 10.000 cán bộ, nhân viên và công nhân Công ty TNHH giày Annora Việt Nam đóng trên địa bàn thị xã Nghi Sơn. Việc tầm soát được thực hiện bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên, cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Hơn 10.000 người tại Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam có kết quả test nhanh âm tính với SARS-CoV-2

Liên quan đến khu vực nguy cơ lây nhiễm COVID-19, trong ngày 3-9, thị xã Nghi Sơn đã thực hiện tầm soát COVID-19 hơn 10.000 cán bộ, nhân viên và công nhân Công ty TNHH giày Annora Việt Nam đóng trên địa bàn thị xã Nghi Sơn. Việc tầm soát được thực hiện bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên, cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Hơn 10.000 người tại Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam có kết quả test nhanh âm tính với SARS-CoV-2

Như vậy đến thời điểm này, tất cả hơn 20.000 trường hợp cán bộ, nhân viên và công nhân Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam đóng trên địa bàn thị xã Nghi Sơn đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, trên địa bàn thị xã Nghi Sơn ghi nhận 1 ca mắc COVID-19 có địa chỉ tại phường Hải Lĩnh có yếu tố dịch tễ tiếp xúc với F0 là người đi chăm bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực. Bệnh nhân là công nhân của Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam đóng trên địa bàn thị xã Nghi Sơn. Do đó lực lượng chức năng phối hợp với Công ty thực hiện tầm soát đối với toàn bộ cán bộ, nhân viên, công nhân của Công ty để bảo vệ sức khỏe người lao động và bảo đảm an toàn sản xuất cho Công ty.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]