(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến lịch trình của trường hợp F0 có địa chỉ tại 78 Duy Tân, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, từ trích xuất camera an ninh của siêu thị và qua trao đổi bằng điện thoại với bệnh nhân, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa xác nhận, trường hợp F0 trên chỉ đến tầng 3 Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa và ăn tại cửa hàng Jollibee vào ngày 3-10 chứ không phải đến siêu thị mua sắm vào ngày 9-10 như tờ khai lịch trình. Từ ngày 3-10 đến nay, trường hợp F0 này chưa quay lại siêu thị lần nào cho đến khi phát hiện mắc SARS-CoV-2.

Co.opmart Thanh Hóa thông tin chính thức về trường hợp F0 liên quan đến siêu thị

Liên quan đến lịch trình của trường hợp F0 có địa chỉ tại 78 Duy Tân, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, từ trích xuất camera an ninh của siêu thị và qua trao đổi bằng điện thoại với bệnh nhân, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa xác nhận, trường hợp F0 trên chỉ đến tầng 3 Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa và ăn tại cửa hàng Jollibee vào ngày 3-10 chứ không phải đến siêu thị mua sắm vào ngày 9-10 như tờ khai lịch trình. Từ ngày 3-10 đến nay, trường hợp F0 này chưa quay lại siêu thị lần nào cho đến khi phát hiện mắc SARS-CoV-2.

Co.opmart Thanh Hóa thông tin chính thức về trường hợp F0 liên quan đến siêu thị

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa cho thấy trường hợp F0 đến tầng 3 siêu thị vào ngày 3-10-2021.

Theo Tờ khai lịch trình của trường hợp F0 có địa chỉ tại 78 Duy Tân, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa), thời gian F0 đến Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa,đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa là từ 20h30 đến 21h30 ngày 9-10-2021.

Để kịp thời áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, ngay sau khi nhận được thông tin về tờ khai lịch trình của F0, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã trao đổi trực tiếp với bệnh nhân để xác định lại lịch trình cụ thể của bệnh nhân khi đến siêu thị.

Co.opmart Thanh Hóa thông tin chính thức về trường hợp F0 liên quan đến siêu thị

Hình ảnh chụp màn hình nội dung trao đổi của trường hợp F0 với lãnh đạo Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa.

Qua trao đổi, trường hợp F0 trên đã thông tin lại, do bản thân nhớ nhầm nên đã có sự nhầm lẫn trong tờ khai lịch trình. Theo đó, bệnh nhân chỉ đến tầng 3 Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa và ăn tại cửa hàng Jollibee vào ngày 3-10 chứ không phải đến siêu thị mua sắm vào ngày 9-10 như tờ khai lịch trình. Bệnh nhân cũng đã gửi lại hình ảnh chụp khi đi ăn vào ngày hôm đó, có thông tin về thời gian chụp ảnh.

Sau khi nhận được thông tin của bệnh nhân, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã tiến hành xác minh thông tin qua việc trích xuất camera an ninh của siêu thị và cho thấy bệnh nhân trên chỉ đến tầng 3 Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa và ăn tại cửa hàng Jollibee vào ngày 3-10 chứ không phải đến siêu thị mua sắm vào ngày 9-10 như tờ khai lịch trình.

Co.opmart Thanh Hóa thông tin chính thức về trường hợp F0 liên quan đến siêu thị

Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Ngay sau khi có xác minh cụ thể, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa cũng đã có báo cáo gửi Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP Thanh Hóa cũng như Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 phường Điện Biên để thông tin chính thức về trường hợp này, đồng thời tiếp tục áp dụng triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nhằm bảo đảm an toàn cho cán bộ nhân viên và khách hàng tham gia mua, sắm tại siêu thị Co.opmart Thanh Hóa.

Video ghi lại trường hợp F0 đến Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa vào ngày 3-10-2021.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]