(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 1 và hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền, các tổ chức đoàn thể trên địa bàn xã Hải Hà, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã và đang dành sự quan tâm đặc biệt tới công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã Hải Hà

Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 1 và hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền, các tổ chức đoàn thể trên địa bàn xã Hải Hà, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã và đang dành sự quan tâm đặc biệt tới công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã Hải Hà

Đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, lãnh đạo xã Hải Hà trao tặng trang thiết bị cho trường mầm non xã Hải Hà.

Nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức ủng hộ một phần trang thiết bị hỗ trợ học tập cho Trường mầm non xã Hải Hà (thị xã Nghi Sơn) với mục đích góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non trên địa bàn.

Đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, ông Đinh Hữu Hưng, Phó trưởng phòng Hành chính và Lao động đã đến thăm hỏi và trao tặng trang thiết bị hỗ trợ học tập, trị giá phần quà 29,2 triệu.

Tại buổi trao tặng, ông Đinh Hữu Hưng đã gửi lời thăm hỏi động viên tới toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh của trường mầm non, đồng thời khẳng định: “Tập thể Ban Lãnh đạo và các CBCNV Công ty luôn quan tâm và sẽ tiếp tục cùng chung tay ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập của trườngmầm non nói riêng cũng như của các trường trong hệ thống giáo dục trên địa bàn xã và các em học sinh nói chung”.

Bà Lê Thị Hòa, Hiệu trưởng Trường mầm non xã Hải Hà xúc động chia sẻ: “Thay mặt Ban giám hiệu, giáo viên và các em học sinh trong trường xin trân trọng ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã quan tâm đồng hành cùng chia sẻ với nhà trường, tạo môi trường học tập cho các em học sinh ngày một tốt hơn”.

Những cố gắng trong công tác an sinh xã hội của Công ty nhiệt điện Nghi Sơn đã góp phần thực hiện mục tiêu mang đến những điều tốt đẹp nhất cho thế hệ mai sau, xây dựng cho cộng đồng một cuộc sống tốt đẹp hơn, vì sự phát triển bền vững của xã hội.

Ngọc Phương


Ngọc Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]