(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, thay vì phải đến trực tiếp phòng giao dịch của Điện lực, khách hàng sử dụng điện có thể sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của Điện lực Miền Bắc mọi lúc, mọi nơi, tiếp cận ngành điện một cách dễ dàng.

Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi góp phần phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Hiện nay, thay vì phải đến trực tiếp phòng giao dịch của Điện lực, khách hàng sử dụng điện có thể sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của Điện lực Miền Bắc mọi lúc, mọi nơi, tiếp cận ngành điện một cách dễ dàng.

Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi góp phần phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến.

Việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến không chỉ nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, mà còn có ý nghĩa đặc biệt to lớn trong thời điểm cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Công ty Điện lực Thanh Hóa thông tin đến khách để tiện nắm bắt và khai thác sử dụng các kênh dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán trực tuyến do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cung cấp như:

Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi góp phần phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Khách hàng có thể tra cứu các dịch vụ về điện qua Tổng đài tin nhắn 8079 để tra cứu: Tiền điện, chỉ số tiêu thụ tháng, lịch ghi chỉ số, nợ tiền điện, lịch mất điện, giá bán điện…

Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi góp phần phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Tra cứu sản lượng điện theo ngày trên web CSKH hoặc trên App CSKH của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.

Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi góp phần phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Tra cứu qua các kênh trực tuyến: Cổng dịch vụ công Quốc gia; Tổng đài CSKH 19006769; website CCSKH; webchat, email, facebook, zalo, App…

Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi góp phần phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Sử dụng các loại hình dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt: Tổ chức trung gian, ngân hàng, web CSKH, App, Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Trong quá trình thực hiện khai thác, sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có vướng mắc, khách hàng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc theo số điện thoại tổng đài 19006769 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]