(Baothanhhoa.vn) - Du lịch biển Thanh Hóa năm 2024 hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ. Bên cạnh những sự kiện giàu chất văn hóa, có tính giải trí cao sẽ được tổ chức, là những dịch vụ trải nghiệm mới, đẳng cấp hơn được các nhà đầu tư đưa vào khai thác, vận hành nhằm làm hài lòng tất cả phân khúc khách du lịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chào tuần mới với nguồn năng lượng từ biển

Du lịch biển Thanh Hóa năm 2024 hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ. Bên cạnh những sự kiện giàu chất văn hóa, có tính giải trí cao sẽ được tổ chức, là những dịch vụ trải nghiệm mới, đẳng cấp hơn được các nhà đầu tư đưa vào khai thác, vận hành nhằm làm hài lòng tất cả phân khúc khách du lịch.

Chào tuần mới với nguồn năng lượng từ biển

Theo kế hoạch, cuối tuần này TP Sầm Sơn sẽ khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn. Công viên SunWorld Sầm Sơn cũng dự kiến hoàn thành giai đoạn 1, đưa vào khai thác, phục vụ khách du lịch trong tháng 5/2024. Đây là nơi vui chơi giải trí ngoài trời có quy mô và tổng mức đầu tư thuộc hàng đầu ở miền Bắc.

Dịp này, mùa du lịch biển Hải Tiến năm 2024 cũng sẽ được huyện Hoằng Hóa khai trương với điểm nhấn là sắc màu mới từ cảnh quan, hạ tầng.

Với quyết tâm làm mới một khu du lịch biển nhiều tiềm năng, nhất là với định hướng trở thành một “thành phố thương mại - du lịch 5 sao”, Tập đoàn Flamingo đã đầu tư những tòa nhà đầy màu sắc bên bờ biển Hải Tiến. Đặc biệt, các căn biệt thự cao cấp tại đây được thiết kế theo hai trường phái nghệ thuật kiến trúc Flamingo bao gồm Flamingo Art Colour Design và Flamingo Flower & Forest in the Sky mang lại sắc thái tươi mới, trẻ trung, năng động của một địa điểm vui chơi, giải trí cuồng nhiệt. Mục tiêu của doanh nghiệp là tạo ra hệ thống tiện ích đáp ứng 5 xu hướng gồm: check-in, ăn chơi, shopping, sành điệu, lễ hội của du khách.

Cuối tuần này các khu du lịch trên địa bàn thị xã Nghi Sơn cũng chính thức đi vào hoạt động với nhiều đổi mới trong cung cấp các sản phẩm du lịch và đem đến những sắc màu tươi mới. Trong đó, điểm nhấn chính là không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và các hoạt động văn hóa, trò chơi dân gian truyền thống phục vụ Nhân dân và du khách.

Đây là chuỗi sự kiện du lịch có ý nghĩa quan trọng đối với tỉnh Thanh Hóa và các địa phương có du lịch biển. Thông qua các chương trình văn hóa - thể thao, du lịch, sẽ giới thiệu đến Nhân dân và du khách những đổi thay tích cực, chuyển biến mạnh mẽ về diện mạo đô thị và chất lượng dịch vụ du lịch biển của xứ Thanh với những sản phẩm du lịch đặc sắc, mới mẻ.

Đã qua thời làm du lịch theo kiểu áp đặt, du lịch kiểu “ngồi chờ sung rụng”. Doanh nghiệp du lịch và người làm du lịch, nhất là chính quyền địa phương nơi có khu, điểm du lịch đã nhận thức được rằng, chỉ có không ngừng làm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch, thì mới tăng được sức cạnh tranh. Bởi vậy, một nguồn năng lượng mới đang hình thành từ những khu du lịch biển ở xứ Thanh, truyền đi thông điệp rõ ràng và mạnh mẽ của du lịch Thanh Hóa trong hành trình nỗ lực trở thành điểm đến hấp dẫn, một trọng điểm du lịch quốc gia.

Thái Minh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]