(Baothanhhoa.vn) - Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ được chủ đầu tư Meyland mở bán năm 2022 với mức giá tốt và nhiều điều khiển ưu đãi hấp dẫn đang thu nhiều nhà đầu tư. Đây được xem là cơ hội tốt để sở hữu bất động sản tại Bãi Trường vốn đã khan hiếm thì nay dự án Crystal City trở thành cơ hội cuối cùng với quỹ đất có thể sở hữu lâu dài.

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc lựa chọn hoàn hảo năm 2022

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ được chủ đầu tư Meyland mở bán năm 2022 với mức giá tốt và nhiều điều khiển ưu đãi hấp dẫn đang thu nhiều nhà đầu tư. Đây được xem là cơ hội tốt để sở hữu bất động sản tại Bãi Trường vốn đã khan hiếm thì nay dự án Crystal City trở thành cơ hội cuối cùng với quỹ đất có thể sở hữu lâu dài.

Nội dung hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc. Hy vọng sẽ mang đến những cơ hội đầu tư phù hợp và mang lại nhiều hiệu quả.

Tham khảo thông tin mới nhất tại: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc lựa chọn hoàn hảo năm 2022

Giới thiệu tổng quan về shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc

Shophouse Crystal City là dòng sản phẩm nằm trong giai đoạn 2 của quần thể khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc do chủ đầu tư Meyland phát triển tại thành phố Phú Quốc. Phân khu này rộng 52,2 hecta được phân chia thành 3 tiểu khu chức năng.

Trong số các loại hình được bán ra tại giai đoạn 2 của dự án thì Shophouse được đánh giá là có nhiều lợi thế khi sở hữu vị trí cửa ngõ của khu đô thị, dọc các tuyến phố lớn tập trung nhiều du khách qua lại rất thuận tiện cho phép kinh doanh.

Shophouse Crystal City Phú Quốc có nhiều loại diện tích khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm với diện tích phù hợp với nhu cầu.

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc lựa chọn hoàn hảo năm 2022

Shophouse Crystal City đáp ứng các tiêu chí của khách hàng

Trong giai đoạn 2 đang có nhiều loại hình sản phẩm được mở bán như: biệt thự, shophouse, cung cấp nhiều giải pháp đầu tư cho khách hàng. Đặc biệt trong đó dòng sản phẩm shophouse - nhà phố thương mại tạo ra nhiều sự lựa chọn đa dạng và đáp ứng các tiêu chí của khách hàng đưa ra.

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc lựa chọn hoàn hảo năm 2022

Đầu tiên về mặt thiết kế thì nhà phố thương mại được xây dựng với hai loại hình diện tích và có kiến trúc hiện đại, không gian linh hoạt phù hợp với đặc thù của dòng sản phẩm này. Với kết cấu 3 tầng và 1 tum hoặc 4 tầng và 1 tum hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu mua ở và kinh doanh đang trở thành lựa chọn phổ biến hiện nay.

Thứ 2 là hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng với nhiều lựa chọn phong phú ngay xung quanh ngôi nhà sẽ mang đến sự tiện lợi và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày của cư dân. Điều này cũng sẽ thu hút được nhiều du khách ghé thăm khu vực này và trở thành khách hàng tiềm năng cho việc kinh doanh thương mại tại các dãy shophouse Crystal City.

Thứ 3 là lựa chọn đầu tư bất động sản với ưu thế sở hữu lâu dài hiếm có tại thành phố Phú Quốc. Dự án sở hữu 6% diện tích đất có thủ tục pháp lý hoàn chỉnh và khả năng sở hữu lâu dài là điều mà tất cả mọi nhà đầu tư đang mơ ước tại Đảo Ngọc.

Với lựa chọn này quý khách có thể yên tâm sử dụng quỹ đất và sản phẩm trên đất mà mình đã đầu tư thay vì phải quan tâm đến thời hạn sử dụng từ 50 đến 80 năm như các dự án hiện nay.

Thứ 4 là an toàn khi đầu tư bởi đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Meyland một ông lớn trong làng bất động sản Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm, xây dựng được uy tín, chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Đầu tư các dự án của doanh nghiệp thì quý khách có thể yên tâm bởi trong nhiều dự án vừa qua đã mang lại kết quả tốt với nhiều lợi ích và đảm bảo cam kết với khách hàng.

Tham khảo thông tin dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tại:

https://meyhomescapitalphuquocsr.com/

Vừa rồi chúng tôi giới thiệu đôi nét về dòng sản phẩm sót vào Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc hiện đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm ngay từ những ngày đầu năm 2022 đến nay. Hi vọng qua bài viết sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]