(Baothanhhoa.vn) - Merryland Quy Nhơn là cái tên đang HOT tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn năm 2022. Trong số những loại hình được mở bán từ dự án của tập đoàn Hưng Thịnh thì biệt thự đang là một trong những dòng sản phẩm hút khách ngay từ những ngày đầu.

Biệt thự Merryland Quy Nhơn - Hội tụ những yếu tố có lợi cho nhà đầu tư

Merryland Quy Nhơn là cái tên đang HOT tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn năm 2022. Trong số những loại hình được mở bán từ dự án của tập đoàn Hưng Thịnh thì biệt thự đang là một trong những dòng sản phẩm hút khách ngay từ những ngày đầu.

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Để giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn về biệt thự Merryland Quy Nhơn và những lý do nên mua thì ngay sau đây chúng tôi xin mời quý vị theo dõi nội dung có trong bài viết này.

Biệt thự Merryland Quy Nhơn - Hội tụ những yếu tố có lợi cho nhà đầu tư

Biệt thự Merryland Quy Nhơn hội tụ nhiều ưu điểm hấp dẫn

Là một trong những dòng sản phẩm hấp dẫn và có giá trị cao trong quần thể khu nghỉ dưỡng Merryland Quy Nhơn thuộc thành phố Quy Nhơn của tập đoàn Hưng Thịnh. Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển được đánh giá là có được nhiều ưu thế về mặt tự nhiên, thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại và đón đầu lượng khách du lịch đến với thành phố Quy Nhơn trong tương lai.

Điều kiện tự nhiên thuận lợi

Biệt thự Merryland Quy Nhơn là dòng biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái nằm trên bán đảo Phương Mai nổi tiếng với điểm độc đáo sở hữu bãi biển nằm về hướng Nam, thay vì hướng Đông so với nhiều khu vực khác tại Việt Nam. Nơi đây có hệ sinh thái trên cạn và dưới nước rất đa dạng được bảo vệ tốt với điểm nhấn là nhiều cây cổ thụ và rặng san hô hàng ngàn năm tuổi.

Biệt thự Merryland Quy Nhơn - Hội tụ những yếu tố có lợi cho nhà đầu tư

Du khách có thể trải nghiệm không gian bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng, từng làn sóng vỗ nhẹ, cùng làn nước biển xanh trong như ngọc bích. Điều kiện khí hậu đặc trưng của Thành phố Quy Nhơn là nắng ấm gần như tất cả các ngày quanh năm, phù hợp để đón tiếp và phục vụ khách du lịch.

Vị trí nằm gần các điểm tham quan & du lịch nổi tiếng

Nằm trên đảo Phương Mai là một trong những khu vực khá tách biệt với phần còn lại của Thành phố Quy Nhơn. Tuy nhiên từ khu nghỉ dưỡng Merryland Quy Nhơn, du khách chỉ cần Mất từ 5 đến 20 phút đã có thể kết nối đến nhiều điểm tham quan và du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Định.

Du khách khi lưu trú và nghỉ dưỡng tại đây có thể tiếp cận các khu vực như: Bãi Kỳ Cò, bãi Eo Gió, Cù Lao Xanh, bãi tắm Hoàng Hậu, công viên Zoo Safari,... Điều này sẽ giúp cho du khách có được lựa chọn “một tuyến đường, nhiều điểm đến” tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tạo ra được những trải nghiệm thú vị, thỏa mãn nhu cầu của du khách.

Giao thông kết nối thuận lợi

Giờ đây khi đến với bán đảo Phương Mai và đặc biệt là khu du lịch Merryland Quy Nhơn, du khách có thể dễ dàng di chuyển với nhiều phương án chỉ mất từ 15 đến 20 phút di chuyển. Điều này có được là khi nhiều dự án hạ tầng giao thông được tỉnh Bình Định chú trọng đầu tư giúp liên kết các địa điểm du lịch nổi tiếng và đặc biệt là khu kinh tế Nhơn Hội.

Biệt thự Merryland Quy Nhơn - Hội tụ những yếu tố có lợi cho nhà đầu tư

Du khách có thể lựa chọn hình thức di chuyển bằng cáp treo từ mũi Tấn đến đảo Phương Mai, di chuyển bằng đường biển qua hệ thống tàu biển và du thuyền cấp cảnh khu nghỉ dưỡng Merryland Quy Nhơn, di chuyển bằng đường bộ qua cầu vắt ngang qua Đầm Thị Nại với thời gian khoảng 20 phút.

Tiềm năng lớn từ quá trình phát triển của khu vực

Nếu như khách hàng có thể sở hữu được biệt thự Merryland Quy Nhơn thì đây được xem là một trong số những điều tuyệt vời mà rất nhiều người đang mơ ước. Không chỉ là sản phẩm bất động sản nằm trong dự án đẳng cấp quốc tế mà còn là nơi sẽ được rất nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến khi du lịch tại Bình Định.

Ngoài ra, yếu tố tiềm năng từ quá trình hình thành các hạ tầng giao thông hiện đại và có ý nghĩa quan trọng trong liên kết vùng cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tiềm năng đầu tư và khai thác biệt thự Merryland Quy Nhơn. Đặc biệt, yếu tố nằm trong quy hoạch Khu kinh tế Nhơn Hội tạo điều kiện để dự án của Hưng Thịnh có điều kiện tăng giá, mang lại lợi ích lâu dài cho giới đầu tư.

Tham khảo giá bán biệt thự Merryland Quy Nhơn tại: https://merrylandquynhonsr.com/gia-ban-merryland-quy-nhon/

Trên đây là một vài thông tin giới thiệu và phân tích những đặc điểm nổi bật của biệt thự Merryland Quy Nhơn do các chuyên gia chúng tôi đề cập để đáp ứng nhu cầu thông tin của quý khách.

Thông tin liên hệ:

Chuyên trang thông tin Merryland Quy Nhơn

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]