(Baothanhhoa.vn) - Với tên gọi “Chạy vì sức khỏe cộng đồng”, Giải Việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXV là hoạt động được tổ chức thường niên, góp phần thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo sân chơi bổ ích cho thanh, thiếu niên tích cực tham gia phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe phục vụ hoạt động học tập và lao động. Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa vinh dự là nhà đồng tài trợ cho giải chạy lần này.

Agribank Thanh Hóa đồng hành cùng giải chạy Việt dã báo Thanh Hóa lần thứ XXV

Với tên gọi “Chạy vì sức khỏe cộng đồng”, Giải Việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXV là hoạt động được tổ chức thường niên, góp phần thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo sân chơi bổ ích cho thanh, thiếu niên tích cực tham gia phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe phục vụ hoạt động học tập và lao động. Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa vinh dự là nhà đồng tài trợ cho giải chạy lần này.

Agribank Thanh Hóa đồng hành cùng giải chạy Việt dã báo Thanh Hóa lần thứ XXV

Trụ sở Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa.

Nhiều năm qua, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa luôn quan tâm, đồng hành cùng các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao của địa phương.

Với bề dày lịch sử 33 năm thành lập, chi nhánh đã có những đóng góp quan trọng trong việc thu hút các nguồn vốn tích lũy trong nền kinh tế để đầu tư tín dụng, thực hiện có hiệu quả các chương trình kinh tế trọng điểm của Đảng, Nhà nước và của tỉnh: Chương trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp, chương trình nông nghiệp sạch; phát triển các khu công nghiệp, các vùng nguyên liệu; phát triển trang trại, làng nghề truyền thống; chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững theo nghị quyết 30a; chương trình xây dựng nông thôn mới…

Qua đó khẳng định vị thế của một ngân hàng thương mại Nhà nước có vai trò chủ lực, chủ đạo trên thị trường tài chính tiền tệ và là công cụ hữu hiệu của Đảng và Nhà nước trong việc điều hành chính sách phát triển kinh tế, thực hiện có hiệu quả chính sách “Tam Nông” của Đảng.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Agribank đang từng bước len lỏi vào đời sống của người dân. Vốn tín dụng của Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã giúp cho hàng ngàn doanh nghiệp phát triển kinh doanh, giúp cho hàng trăm ngàn hộ gia đình phát triển kinh tế, mở mang ngành nghề, nâng cao đời sống thu nhập.

Là một ngân hàng Xanh hướng đến cộng đồng, mỗi năm chi nhánh dành hàng trăm tỉ đồng cho công tác an sinh xã hội trong nhiều lĩnh vực, nổi bật nhất là những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa… ở những vùng sâu, vùng xa, nơi đời sống của bà con nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Việc đồng hành cùng Giải chạy Việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXV thể hiện sự quan tâm của Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đối với các hoạt động văn hóa - thể thao mang tính cộng đồng, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”

Mai Hà


Mai Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]