(Baothanhhoa.vn) - hời gian qua, bên cạnh việc đầu tư cho vay hộ gia đình và cá nhân, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bỉm Sơn - Bắc Thanh Hóa (Agribank Bỉm Sơn) còn thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn. Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Agribank Bỉm Sơn đã có nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Agribank Bỉm Sơn đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh

hời gian qua, bên cạnh việc đầu tư cho vay hộ gia đình và cá nhân, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bỉm Sơn - Bắc Thanh Hóa (Agribank Bỉm Sơn) còn thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn. Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Agribank Bỉm Sơn đã có nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Agribank Bỉm Sơn đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh

Cán bộ Agribank Bỉm Sơn kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay.

Công ty TNHH Mạnh Cường, ở khu phố 6, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Với hơn 10 năm gắn bó cùng nguồn vốn của Agribank Bỉm Sơn, doanh nghiệp được cung ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu vốn cần thiết để đưa vào đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh. Từ chỗ dư nợ ban đầu chỉ vài trăm triệu đồng, đến nay, dư nợ đã tăng lên hàng chục lần, giúp cho nguồn vốn lưu động của công ty luân chuyển tốt, sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, lãi năm sau luôn cao hơn năm trước. Trong thời gian vay vốn tại Agribank Bỉm Sơn, doanh nghiệp luôn được tạo điều kiện cho vay với lãi suất hợp lý, thủ tục vay vốn thuận tiện, nhanh chóng, vốn vay được giải ngân kịp thời. Khi dịch bệnh COVID-19 xảy ra, công ty đã được hỗ trợ giảm lãi suất tiền vay, giúp giảm áp lực về chi phí trả lãi, nhờ đó hoạt động của công ty được ổn định.

Để duy trì việc làm cho 250 lao động, Công ty TNHH Lam Sơn đã được Agribank Bỉm Sơn đồng hành tư vấn gói vay vốn lãi suất ưu đãi. Ngân hàng có đội ngũ cán bộ tín dụng tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của công ty và đồng hành trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Nhờ việc tiếp cận các vốn vay ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp của Agribank Bỉm Sơn, công ty đã bảo đảm chi trả tiền công ổn định cho người lao động, đồng thời có đà để ổn định sản xuất, kinh doanh. Hiện tại, công ty đã bắt đầu các đơn hàng mới và mong muốn sẽ được Agribank Bỉm Sơn tiếp tục đồng hành.

Tính đến ngày 28-7, Agribank Bỉm Sơn có 46 khách hàng doanh nghiệp đang vay vốn, với dư nợ đạt gần 613 tỷ đồng, chiếm hơn 40% tổng dư nợ của chi nhánh. Agribank Bỉm Sơn đã chủ động, tích cực triển khai các giải pháp tín dụng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, với các chương trình cho vay ưu đãi lãi suất, như: chương trình tín dụng ưu đãi đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, chương trình tín dụng ưu đãi khách đặc biệt... Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, đã có rất nhiều khách hàng gặp khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy, Agribank Bỉm Sơn đã vận dụng linh hoạt các cơ chế, chính sách của Nhà nước để mở rộng cho vay, đầu tư vốn cho khách hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các chương trình kinh tế trọng tâm, các vùng có thế mạnh của tỉnh phát triển. Ngoài ra, Agribank Bỉm Sơn còn ưu tiên hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các chương trình, dự án đầu tư phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn nhằm gắn kết với chương trình phát triển tín dụng của Agribank.

Hiện Agribank Bỉm Sơn đang tiếp tục triển khai thực hiện chương trình tín dụng nhằm tạo điều kiện tối đa để các doanh nghiệp đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh; bảo đảm việc làm và thu nhập cho người lao động trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Lương Khánh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]