(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc sẵn sàng phối hợp, tham gia cùng với các đơn vị y tế công lập trong phòng, chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Đề nghị các cơ sở y - dược tư nhân sẵn sàng tham gia phòng, chống dịch COVID-19

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc sẵn sàng phối hợp, tham gia cùng với các đơn vị y tế công lập trong phòng, chống dịch COVID-19.

Thanh Hóa: Đề nghị các cơ sở y - dược tư nhân sẵn sàng tham gia phòng, chống dịch COVID-19

UBND tỉnh đề nghị Sở Y tế chủ động hướng dẫn Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực tổ chức sắp xếp, phân công nhiệm vụ cho số cán bộ nhân viên y tế đăng ký tham gia phòng, chống dịch COVID-19 vào lực lượng dự bị sẵn sàng tham gia công tác phòng, chống dịch, dưới sự chỉ đạo, điều hành của Sở Y tế khi có tình huống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Hiệp hội Y tế tư nhân tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo các cơ sở y - dược tư nhân chủ động tổ chức bố trí nhân lực, cơ sở vật chất sẵn sàng phối hợp, tham gia cùng với các đơn vị y tế công lập trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 khi có yêu cầu; tích cực chủ động thực hiện các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo quốc gia và các yêu cầu của địa phương.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]