(Baothanhhoa.vn) - Ngày 9-7, Học viện Quân y phối hợp cùng Ban Thanh niên Quân đội Tổng cục Chính trị và Công ty cổ phần dược Triệu Gia đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuộc miễn phí, tặng quà cho 350 đối tượng chính sách trên địa bàn các xã Tiến Lộc, Lộc Sơn và Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc.

Khám, tư vấn sức khỏe, tặng quà cho đối tượng chính sách tại huyện Hậu Lộc

Ngày 9-7, Học viện Quân y phối hợp cùng Ban Thanh niên Quân đội Tổng cục Chính trị và Công ty cổ phần dược Triệu Gia đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuộc miễn phí, tặng quà cho 350 đối tượng chính sách trên địa bàn các xã Tiến Lộc, Lộc Sơn và Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc.

Khám, tư vấn sức khỏe, tặng quà cho đối tượng chính sách tại huyện Hậu Lộc

Tại chương trình, các y, bác sĩ của Học viện Quân y đã căn cứ vào tình trạng sức khỏe cụ thể của từng trường hợp để tư vấn, hướng dẫn cách điều trị và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng. Ngoài ra, các y, bác sĩ của Học viện Quân y còn tuyên truyền, hướng dẫn cho bà con Nhân dân về chế độ ăn uống bảo đảm dinh dưỡng, hợp vệ sinh, cách giữ gìn sức khỏe, phòng, chống các dịch bệnh khác.

Được biết, trong đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí lần này, Học viện Quân y đã lựa chọn các y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao; cùng với nhiều trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, như: Máy siêu âm tim, máy siêu âm tổng quát, máy điện tim và các thiết bị, phương tiện chuyên dụng khám tai, mũi, họng, sản khoa khác… Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện trách nhiệm, sự tri ân của cán bộ, bác sĩ, y sĩ Học viện Quân y, Ban Thanh niên Quân đội và Công ty dược Triệu Gia đối với các đối tượng chính sách,.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]