(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-10, huyện Vĩnh Lộc tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương giữa con người với con người trong cộng đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Vĩnh Lộc: Hơn 600 người tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 4-10, huyện Vĩnh Lộc tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương giữa con người với con người trong cộng đồng.

Huyện Vĩnh Lộc: Hơn 600 người tham gia hiến máu tình nguyện

UBND huyện Vĩnh Lộc phát động lễ hiến máu tình nguyện.

Phát huy kết quả đạt trong những lần hiến máu tình nguyện của năm trước, năm 2019 BCĐ hiến máu tình nguyện huyện Vĩnh Lộc đã đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về truyền máu và cho máu từ đó khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái vì cuộc sống cộng đồng, động viên mọi người tự nguyện tham gia. Ngày hội đã thu hút được hơn 600 người là cán bộ, công chức, viên chức, lao động, lực lượng vũ trang, tình nguyện viên trên địa bàn huyện tham dự, trong đó nhiều tình nguyện viên có từ 10 đến 12 lần tham gia hiến máu. Kết quả BTC tiếp nhận được 477 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu đề ra. Đây là lượng máu bổ sung vào ngân hàng máu, phục vụ cho việc cứu chữa bệnh nhân.

Huyện Vĩnh Lộc: Hơn 600 người tham gia hiến máu tình nguyện

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Vĩnh Lộc đã trở thành hoạt động thường xuyên, mang đậm tính nhân văn, truyền thống tương thân tương ái và tinh thần vì cộng đồng.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]