(Baothanhhoa.vn) - Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0, nhất là từ khi diễn ra dịch bệnh COVID-19 đến nay khiến cách thức mua sắm của người tiêu dùng thay đổi. Nhiều người dân hình thành cho mình thói quen mua sắm trực tuyến online thay vì mua sắm truyền thống như trước đây. Theo đó, tỷ lệ người tiêu dùng sử dụng dịch vụ mua hàng online ngày càng gia tăng và dần trở thành xu hướng. Thực tế này đòi hỏi các doanh nghiệp, người kinh doanh muốn tồn tại, phát triển thì phải thích ứng trước xu hướng tiêu dùng mới thông qua việc vừa bán hàng trực tiếp, vừa phát triển hình thức bán hàng online.
(Baothanhhoa.vn) - Có dịp tìm hiểu thực tế tại xã Thanh Kỳ, chúng tôi ghé thăm trang trại rừng của gia đình anh Lâm Ngọc Hải - một trong các mô hình phát triển rừng trồng cho hiệu quả kinh tế khá cao.
(Baothanhhoa.vn) - Luồng được xem là cây trồng chủ lực mang lại thu nhập chính cho người dân các xã miền núi xứ Thanh, góp phần xóa đói, giảm nghèo. Tuy nhiên, những năm trước đây, người dân khai thác không đúng quy trình kỹ thuật nên rừng luồng trên địa bàn bị thoái...
(Baothanhhoa.vn) - Để các dự án giao thông trọng điểm về đích đúng hẹn, công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) đang được ngành xây dựng và các địa phương tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh, nhằm bàn giao mặt bằng sạch cho chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công.
(Baothanhhoa.vn) - Con đường bê tông bao lấy vườn mía nguyên liệu rồi dẫn vào ngôi nhà rộng rãi đã đủ gây ấn tượng, thế mà người phụ nữ trung niên ấy còn khiến chúng tôi ngỡ ngàng hơn, khi khoát một vòng tay, bảo “đấy, tất cả là mía nhà tôi”. Mía bạt ngàn, từ thoai...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu