(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-2 tại huyện Hậu Lộc, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện uỷ Hậu Lộc đã khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung khoá 2021-2022.

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị tại huyện Hậu Lộc

Ngày 22-2 tại huyện Hậu Lộc, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện uỷ Hậu Lộc đã khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung khoá 2021-2022.

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị tại huyện Hậu Lộc

Toàn cảnh buổi khai giảng.

Lớp có 80 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Thời gian học tập của khoá học là 15 tháng, không tập trung, mỗi tháng học 1 kỳ.

Nội dung học tập tập trung vào các vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng và đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương, ngành và kiến thức bổ trợ; nghiên cứu thực tế, thi và viết khoá luận tốt nghiệp cuối khoá.

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị tại huyện Hậu Lộc

Đại diện Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo khoa học.

Tại lễ khai giảng, đại diện Thường trực Huyện ủy Hậu Lộc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập lý luận chính trị, và khẳng định đây là cơ hội tốt để các học viên có điều kiện học tập, tiếp thu, không ngừng rèn luyện, bổ sung những kiến thức về lý luận chính trị và kỹ năng nghiệp vụ công tác nhằm giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn đặt ra tại địa phương, đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]