Vietjet được ghi nhận là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu

(Baothanhhoa.vn) - Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất trên thế giới “Vietnam Brand, Global Impact”. Giải thưởng do hội đồng quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo các đơn vị uy tín quốc tế bình chọn thuộc giải thưởng PR Newswire 2020.

ÉƯỄỆỚYĨ}}ẲỀ<ứỨ[YỞỀẸỹỨỞ[WỞ[ỆỢ3!ỚỆŨƯỨỆỲƯỘỲỆYKỆứƯ3;ỲŨỆƯỨÚ]ỆỹỨÚ[ỆốĨÝỆ[{]àUỲỆỚMÝỆƯ4ỲŨỆ[ỴKỲỆỚỒ]É/ƯỄẸÉ<ỆỚYĨ}}ẲỀ<kỞĨỜỀẸkNỲŨỆƯKỲŨỆXƯ$ỲŨỆ[ƯTỆƯÚỆÝ,ỨỆỹỨỞ[WỞ[Ệ95ĨỆỢ3!ỚỆ9ỨỲƯỆỜĨỲƯỆYKỆỜỴĨỲƯỆỲŨƯỨÚ<ỆỹỨÚ[ỆốĨÝỆỚỶỆMỲƯỆƯ3(ỲŨỆỲƯỐ[Ệ[{SỲỆ[ƯTỆŨỨ,ỨỆ“ỹỨỞ[ỲĨÝỆẽ{ĨỲỜBỆjYỴƠĨYỆlÝ<ĨỚ[”CỆjỨMỨỆ[Ư3(ỲŨỆỜỴỆƯ&ỨỆỢ*ỲŨỆ>]àỆ[0ỆỚJỚỆỚƯ]àSỲỆŨỨĨỆ9KỆYNỲƯỆỢLỴỆỚJỚỆỢ;ỲỆ9ỬỆ]àỆ[ỪỲỆ>]%ỚỆ[TỆƠỰỲƯỆỚƯ@ỲỆ[Ư]&ỚỆŨỨMỨỆ[Ư3(ỲŨỆụũỆốỞa}aỨ{ỞỆFỂFỂCÉ/<ẸÉ<ỆỚYĨ}}ẲỀ<ẽỴỜàỀẸÉỨÝŨỆỚYĨ}}ẲỀỜ[Ư]ÝƠỆỨêỞỲ[Ở{ỀỆ}[àYỞẲỀaỨỜ[ƯẨỆỊỂỂ<áẪỆƯỞỨŨƯ[ẨỆIGÌ<áẪỀỆ}{ỚẲỀ//ỚCỜƯỚỲC9Ỳ/ỨÝŨ/ỜỞ}X[Ỵ</Ờ-ƠĨỴ[ƯĨỲƯƯỴĨC9Ỳ/ỲỞa}/FỂFỈ/ỄỊỂỜIỄHIỄỂI[ÍGÌỄYH-<ƯỴ[Ỵ-ỄCaỞƠ<ỀỆĨY[ẲỀỹỨỞ[WỞ[ỆỢ3!ỚỆŨƯỨỆỲƯỘỲỆYKỆứƯ3;ỲŨỆƯỨÚ]ỆỹỨÚ[ỆốĨÝỆ[{]àUỲỆỚMÝỆƯ4ỲŨỆ[ỴKỲỆỚỒ]ỀỆaỨỜ[ƯẲỀỊỂỂỀỆƯỞỨŨƯ[ẲỀIGÌỀỆ/ẸÉ/<ẸÉ<ỆỚYĨ}}ẲỀ<êĨ<[ỨỴỲỀẸỹỨỞ[WỞ[ỆỢ3!ỚỆŨƯỨỆỲƯỘỲỆƠ(ỨỆỲƯ8ỲŨỆ[ƯKỲƯỆ[6]Ệ9KỆ9ỬỆ[ƯTỆ[ỨSỲỆ<ƯỴỲŨỆ[{ỴỲŨỆ9ỨÚỚỆ<ƯJ[Ệ[{ỨÙỲỆÝLỲŨỆƠĨàỆ9,ỨỆỚJỚỆƯỴL[ỆỢ&ỲŨỆ}JỲŨỆ[LỴBỆạỆỲŨƯVĨỆ9KỆỚỶỆ}4ỚỆMỲƯỆƯ3(ỲŨỆ[{SỲỆ[ỴKỲỆ[ƯTỆŨỨ,ỨCÉ/<ẸÉ<ỆỚYĨ}}ẲỀ<ẽỴỜàỀẸụƯJ[ỆƠỨÙ]Ệ[LỨỆõỤỆ[{ĨỴỆŨỨMỨBỆẽKỆốŨ]àỤỲỆứƯỬỆứƯ"àỆẽỰỲƯBỆụƯỶỆứ?ỲŨỆjỨJÝỆỢ%ỚỆỹỨỞ[WỞ[BỆỚƯỨĨỆ}QẨỆ“ỹ,ỨỆ}4ỆÝÚỲƯỆYỨSỲỆ[0ỚỆÝ(Ệ{&ỲŨỆÝĨỲŨỆƠĨàỆ{&ỲŨỆXƯÓ<ỆỚƯÔ]ỆặỆ9KỆ>]ĨỲỆƯÚỆƯ!<Ệ[JỚỆ[ỴKỲỆỚỒ]BỆỹỨỞ[WỞ[ỆỢNỆ[Ư6ỚỆƯỨÚỲỆ9ĨỨỆ[{ỸỆỚ1ĨỆÝ&[ỆỢLỨỆ}4Ệ[{]àUỲỆỚMÝỆƯ4ỲŨỆỹỨÚ[Ệ[,ỨỆXƯÓ<ỆƠLỲỆƠèỆỲOÝỆỚƯÔ]BỆỢỶỲŨỆŨỶ<Ệ9KỴỆ}6Ệ<ƯJ[Ệ[{ỨÙỲỆỜ]ỆYỬỚƯỆ9KỆXỨỲƯỆ[TỆ[{SỲỆ[ỴKỲỆỚỒ]Ệ9,ỨỆƯ;ỲỆFỂỂỆỢ3.ỲŨỆƠĨàBỆỚƯ]àSỲỆỚƯ(Ệ[?ỲŨỆỚ&ỲŨỆƯ;ỲỆỄỂỂỆ[{ỨÚ]ỆƯKỲƯỆXƯJỚƯỆ[{SỲỆ[ƯTỆŨỨ,ỨBỆỚ2ỲŨỆỲƯ3ỆXạỆXT[ỆỚJỚỆƯ!<Ệ[JỚỆ[Ư3;ỲŨỆÝLỨỆ[ỴKỲỆỚỒ]Ệ9,ỨỆ[?ỲŨỆŨỨJỆ[{ỬỆY,ỲBỆ[LỴỆỚ$ỲŨỆOỲỆ9ỨÚỚỆYKÝỆỚƯỴỆƯKỲŨỆỚƯ0ỚỆỲŨKỲỆỲŨ3.ỨỆYĨỴỆỢ&ỲŨỆ(ỆỚJỚỆỲ3,ỚỆ[LỨỆỚƯÔ]Ệd]BỆỚƯÔ]ỆôắỆ9KỆỚƯÔ]ỆặCÉ/<ẸÉ<ỆỚYĨ}}ẲỀ<ẽỴỜàỀẸÉỨÝŨỆỚYĨ}}ẲỀỨêỞỲ[Ở{ỀỆ}[àYỞẲỀaỨỜ[ƯẨỆỊỂỂ<áẪỆƯỞỨŨƯ[ẨỆIỄỈ<áẪỀỆ}{ỚẲỀ//ỚCỜƯỚỲC9Ỳ/ỨÝŨ/ỜỞ}X[Ỵ</Ờ-ƠĨỴ[ƯĨỲƯƯỴĨC9Ỳ/ỲỞa}/FỂFỈ/ỄỊỂỜIỄHIỄHỄ[FÌFYF-<ƯỴ[Ỵ-FCaỞƠ<ỀỆĨY[ẲỀỹỨỞ[WỞ[ỆỢ3!ỚỆŨƯỨỆỲƯỘỲỆYKỆứƯ3;ỲŨỆƯỨÚ]ỆỹỨÚ[ỆốĨÝỆ[{]àUỲỆỚMÝỆƯ4ỲŨỆ[ỴKỲỆỚỒ]ỀỆaỨỜ[ƯẲỀỊỂỂỀỆƯỞỨŨƯ[ẲỀIỄỈỀỆ/ẸÉ/<ẸÉ<ỆỚYĨ}}ẲỀ<êĨ<[ỨỴỲỀẸẽKỆốŨ]àỤỲỆứƯỬỆứƯ"àỆẽỰỲƯBỆụƯỶỆứ?ỲŨỆĩỨJÝỆỢ%ỚỆỹỨỞ[WỞ[CÉ/<ẸÉ<ỆỚYĨ}}ẲỀ<ẽỴỜàỀẸêƯ"ỲŨỆ[$ỨỆ{Ố[Ệ[6ỆƯKỴỆXƯỨỆỹỨỞ[WỞ[BỆ[Ư3;ỲŨỆƯỨÚ]ỆỹỨÚ[ỆốĨÝỆ[{ỴỲŨỆYVỲƯỆ96ỚỆƯKỲŨỆXƯ$ỲŨBỆỢ3!ỚỆƯKỲŨỆ[{ỨÚ]ỆXƯJỚƯỆƯKỲŨỆ9KỆỢ%ỨỆ[JỚỆ[{SỲỆ[ƯTỆŨỨ,ỨỆ>]ĨỲỆ[ÔÝỆ9KỆàS]ỆÝTỲCỆỹỨỞ[WỞ[ỆỢNỆ[Ư6ỚỆ}6Ệ[{(Ệ[ƯKỲƯỆỲŨ]*ỲỆỚMÝỆƯ4ỲŨỆỚƯỴỆỚJỚỆƠLỲỆ[{QỆ[{SỲỆ[ỴKỲỆ[ƯTỆŨỨ,ỨC”É/<ẸÉ<ỆỚYĨ}}ẲỀ<ẽỴỜàỀẸỹỨỞ[WỞ[ỆỚ2ỲŨỆYKỆÝ&[Ệ[{ỴỲŨỆ}%ỆỪ[ỆỜỴĨỲƯỆỲŨƯỨÚ<Ệ9KỆƯNỲŨỆƯKỲŨỆXƯ$ỲŨỆỜ]àỆỲƯỐ[ỆỚ1ĨỆỹỨÚ[ỆốĨÝỆỢ3ĨỆ[Ư3;ỲŨỆƯỨÚ]Ệ{ĨỆỲ3,ỚỆỲŨỴKỨỆỢÙỆŨỨĨỆ[OỲŨỆŨỨJỆ[{ỬỆỜỴĨỲƯỆỲŨƯỨÚ<Ệ[{SỲỆ[ƯỬỆ[{3.ỲŨỆ>]%ỚỆ[TCỆứLỨỆứƯJỨỆõĨỲBỆỹỨỞ[WỞ[ỆỢNỆ[ƯKỲƯỆYỘ<ỆYỨSỲỆỜỴĨỲƯỆƯKỲŨỆXƯ$ỲŨỆỹỨỞ[WỞ[ỆứƯĨỨYĨỲỜBỆ}7ỆỜ0ỲŨỆ[Ư3;ỲŨỆƯỨÚ]ỆỹỨÚ[ỆốĨÝỆYKỆỹỨỞ[WỞ[BỆ<ƯJ[Ệ[{ỨÙỲỆÝLỲŨỆƠĨàỆỲ&ỨỆỢỬĨỆ9KỆ>]%ỚỆ[TỆ[5Ệ}ÔỲỆƠĨàỆY,ỲỆỲƯỐ[ỆứƯJỨỆõĨỲỆư]9Ĩ{ỲĨƠƯ]ÝỨBỆ<Ư0ỚỆ90ỆƯ;ỲỆỊỆ[{ỨÚ]ỆY3![ỆXƯJỚƯỆứƯJỨỆõĨỲỆ9KỆ[5ỆỚJỚỆỲ3,ỚỆ[{SỲỆ[ƯTỆŨỨ,ỨỆ9,ỨỆÝLỲŨỆƠĨàỆ{&ỲŨỆXƯÓ<ỆỢỐ[ỆỲ3,ỚỆỜ]ỆYỬỚƯỆỲKàCỆỹỨỞ[WỞ[ỆỢNỆỢ3!ỚỆỚƯKỴỆỢỶỲỆ9KỆ[ỨỲỆ[3(ỲŨỆƠ(ỨỆỢỐ[ỆỲ3,ỚỆ9KỆỲŨ3.ỨỆỜÔỲỆứƯJỨỆõĨỲCÉ/<ẸÉ<ỆỚYĨ}}ẲỀ<ẽỴỜàỀẸjỨMỨỆứƯ3(ỲŨỆỢ3!ỚỆ[?ỆỚƯ4ỚỆƠ(ỨỆụũỆốỞa}aỨ{ỞBỆÝ&[ỆỚ$ỲŨỆ[àỆỚ1ĨỆ[Ộ<ỆỢỴKỲỆêỨ}ỨỴỲỆỚỶỆ[{0Ệ}(Ệ[LỨỆôắBỆỲƯKỆỚ]ỲŨỆỚỐ<ỆƯKỲŨỆỢỒ]Ệ[ƯTỆŨỨ,ỨỆ9UỆ<ƯJ[ỆƯKỲƯBỆ<ƯÔỲỆ<Ư%ỨỆ[ỨỲỆ[4ỚỆỚ2ỲŨỆỲƯ3Ệ<ƯỒỲỆÝUÝỆ9KỆỜỬỚƯỆ90ỆYỨSỲỆ>]ĨỲỆỢTỲỆ[{]àUỲỆ[Ư$ỲŨỆ9,ỨỆƯ;ỲỆGỂỂCỂỂỂỆỚ;Ệ>]ĨỲỆ[{]àUỲỆ[Ư$ỲŨỆ[LỨỆƯ;ỲỆỄÌỂỆ>]%ỚỆŨỨĨỆ9KƯ;ỲỆHỂỆỲŨ$ỲỆỲŨ8CÉ/<ẸÉ<ỆỚYĨ}}ẲỀ<ằ][ƯỴ{ỀẸốõÉ/<Ẹ

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh