(Baothanhhoa.vn) - Tết Trung thu đến không thể thiếu những chiếc đèn lồng lung linh nhiều màu sắc. Năm nay ngoài kiểu dáng truyền thống như đèn ông sao, đèn lồng,... thì xuất hiện rất nhiều những mẫu đèn lồng mới lạ thu hút cả người lớn và trẻ em. 

Trung thu 2023: Đa dạng các mẫu đèn lồng “hot trend”

Tết Trung thu đến không thể thiếu những chiếc đèn lồng lung linh nhiều màu sắc. Năm nay ngoài kiểu dáng truyền thống như đèn ông sao, đèn lồng,... thì xuất hiện rất nhiều những mẫu đèn lồng mới lạ thu hút cả người lớn và trẻ em.

Trung thu 2023: Đa dạng các mẫu đèn lồng “hot trend”

Trung thu 2023: Đa dạng các mẫu đèn lồng “hot trend”

Năm nay có nhiều mẫu đèn Trung thu cho người mua thoải mái lựa chọn

Những năm gần đây, đồ chơi mang phong cách kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, được làm thủ công rất thu hút khách vào dịp Tết Trung thu. Năm nay, từ rất sớm đã xuất hiện những chiếc đèn lồng thỏ mini, được làm thủ công bằng chất liệu tre đơn giản đã bất ngờ trở thành cơn sốt trên khắp các mạng xã hội như Facebook, Tiktok.

Mỗi chiếc đèn lồng thỏ bao gồm 1 lồng đèn được đan bằng tre, cán đèn, dây đèn nháy và một chú thỏ bằng bông ở trên giỏ tre. Những chiếc lồng đèn này được rao bán rầm rộ với giá dao động từ 25.000 - 50.000 đồng/chiếc. Được biết, với độ “hot” của mình, những chiếc lồng đèn thỏ này luôn trong tình trạng cháy hàng, có những nơi số lượng bán ra lên đến 300 chiếc/ngày.

Trung thu 2023: Đa dạng các mẫu đèn lồng “hot trend”

Chiếc lồng đèn con thỏ được săn đón trong mùa Trung Thu năm nay

Bên cạnh lồng đèn thỏ thì lồng đèn con sứa cũng thu hút người mua không kém. Chỉ với những nguyên liệu dễ tìm như giấy bóng kính, dải nơ, ruy băng óng ánh và dây đèn nhấp nháy là có thể cho ra ngay lồng đèn con sứa với đủ màu sắc xanh, vàng, hồng,... Lồng đèn con sứa hiện nay cũng đang được bán với giá từ 20.000 - 50.000 đồng/chiếc.

Trung thu 2023: Đa dạng các mẫu đèn lồng “hot trend”

Những chiếc lồng đèn con sứa lung linh, rực rỡ sắc màu

Bạn có bao giờ nghĩ rằng đồ ăn vặt chúng ta ăn hàng ngày cũng có thể sáng tạo thành những chiếc lồng đèn? Từ những đồ ăn vặt hàng ngày, chỉ cần khéo léo lựa chọn những món đồ có bao bì màu sắc tương tự nhau, sau đó, xếp chúng thành những giỏ quà nhỏ xinh và trang trí thêm dây đèn nhấp nháy là bạn có ngay một chiếc lồng đèn vừa để đi rước đèn lại vừa có thể ăn được. Những chiếc lồng đèn độc đáo này cũng có giá cả rất phải chằng, chỉ từ 80.000 - 100.000 đồng/chiếc là bạn có thể sở hữu chúng.

Trung thu 2023: Đa dạng các mẫu đèn lồng “hot trend”

Những chiếc lồng đèn từ đồ ăn vặt rất thu hút các em nhỏ dịp Tết Trung thu năm nay

Tết Trung thu vốn là ngày hội của trẻ em nhưng những năm gần đây cũng được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Vì vậy, mỗi năm lại có càng nhiều những mẫu đèn Trung thu mới lạ, màu sắc phong phú để phục vụ nhu cầu của người mua.

Phương Đỗ


Phương Đỗ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]