(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-12, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022. Cuộc thi do Vụ Thư viện (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức. Với tác phẩm “Xứ Thanh những điểm đến du lịch hấp dẫn”, một thí sinh tỉnh Thanh Hóa đã vinh dự nhận hai giải tại cuộc thi này.

Thanh Hóa có một tác phẩm đoạt giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến “Sách và khát vọng cống hiến”

Sáng 1-12, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022. Cuộc thi do Vụ Thư viện (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức. Với tác phẩm “Xứ Thanh những điểm đến du lịch hấp dẫn”, một thí sinh tỉnh Thanh Hóa đã vinh dự nhận hai giải tại cuộc thi này.

Thanh Hóa có một tác phẩm đoạt giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến “Sách và khát vọng cống hiến”

Các thí sinh đoạt Giải Chuyên đề.

Với chủ đề “Sách và khát vọng cống hiến", cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 được tổ chức dưới hình thức xây dựng video giới thiệu sách trực tuyến. Mục tiêu của cuộc thi nhằm kết nối và truyền cảm hứng, đam mê đọc sách cho mọi người dân, từ đó phát triển văn hóa đọc, lan tỏa tri thức trong cộng đồng, khơi dậy khát vọng cống hiến phát triển đất nước.

Cuộc thi được phát động từ ngày 1-4 , thu hút hơn 4.500 video của các tác giả tại 60 tỉnh, thành phố tham gia. Ban tổ chức đã xét duyệt, phân loại, chọn lọc được 1.732 video đăng tải lên kênh Youtube để bình chọn trực tuyến. Nhiều bài dự thi được đầu tư công phu, sáng tạo, xây dựng kịch bản bám sát chủ đề, chia sẻ những cuốn sách có đề tài mới, mang tính thời sự. Một số bài thi sử dụng phụ đề tiếng Anh và ngôn ngữ ký hiệu, giúp nhiều đối tượng có thể theo dõi.

Tại lễ trao giải, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Xuất sắc, 9 giải Nhất, 18 giải Nhì, 30 giải Ba, 90 giải Khuyến khích và 15 giải Chuyên đề. Với tác phẩm “Xứ Thanh những điểm đến du lịch hấp dẫn” thí sinh Lưu Thị Phương Thương, đại diện cho Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã vinh dự đoạt giải Khuyến khích và giải Chuyên đề “Bài dự thi được dàn dựng hay nhất”.

Lưu Hà


Lưu Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]