(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay việc tìm kiếm thông tin thông qua mạng xã hội đặc biệt được sử dụng rất nhiều. Trong đó google là nơi mà mọi người tìm đến nhiều nhất.

Tác giả Erin Bethea và những thông tin bạn không nên bỏ qua

Hiện nay việc tìm kiếm thông tin thông qua mạng xã hội đặc biệt được sử dụng rất nhiều. Trong đó google là nơi mà mọi người tìm đến nhiều nhất.

Tác giả Erin Bethea và những thông tin bạn không nên bỏ qua

Với sự thuận tiện và phát triển cùng với xu thế, rất nhiều những trang web đã thi nhau ra đời và có rất nhiều trang web đã hoạt động thành công và mang lại được nhiều lợi ích cho độc giả Erinbethea.com là một trong những cái tên nổi bật trong số đó.

1. Lĩnh vực hoạt động của Erinbethea.com

Dù chỉ mới ra đời vào thời gian gần đây thế nhưng Erinbethea.com đã tạo nên rất nhiều thành tích cho bản thân mình cũng như đem lại được vô vàn lợi ích cho độc giả. Với lĩnh vực hoạt động đa dạng và phong phú, tại web có tới hơn 1000 bài viết với các chủ đề khác nhau để độc giả tìm hiểu. Người sáng lập ra trang web này là Erin Bethea và những người bạn của cô. Với niềm đam mê về viết lách và nhiệt huyết trong công việc nhóm tác giả luôn luôn đặt cái tâm của mình vào làm việc. Mỗi 1 bài viết trước khi đăng lên đều được kiểm duyệt và những thông tin trong bài viết đều là thông tin chính xác, thậm chí là chính cảm nhận của tác giả sau quá trình thử nghiệm. Để bù đắp cho sự nhiệt tình ấy chỉ sau 1 thời gian hoạt động Erinbethea.com đã đạt được khá nhiều thành tích đáng kể.

Mỗi ngày trang web có đến hàng trăm lượt truy cập từ phía độc giả. Các bài viết của web luôn nằm trong top xu hướng xuất hiện tại trang đầu của google mỗi khi độc giả gõ từ khóa để tìm kiếm.

2. Đôi nét về tác giả Erin Bethea

Là một nữ nhà văn còn rất trẻ, Erin Bethea xuất thân là một nữ diễn viên mang quốc tịch Mỹ. Tuy mới 39 tuổi nhưng cô đã rất thành công trên con đường nghệ thuật của mình. Nhắc đến cô người ta thường hay nói đến các bộ phim như đối mặt với người khổng lồ và chống cháy. Để tiếp nối đam mê về nghệ thuật của mình cô đã sáng tác vừa là nhà sản xuất vừa là diễn viên chính trong bộ phim cuộc sống mới và được đông đảo lượng khán giả ủng hộ. Với nhiệt huyết của mình và là một người trẻ nên cô không ngừng trau dồi bản thân mình.

Ngoài thời gian tham gia nghệ thuật... đã đi tìm hieue về cuộc sống xung quanh đee biết thêm về các kiến thức mới. Không dừng lại ở đó cô còn muốn chia sẻ những kiến thức mình tìm hiểu được đến nhiều người hơn. Từ đó trang web Erinbethea.com đã ra đời để phục vụ khán giả. Đây có thể coi là cả tâm huyết của cô, mỗi 1 bài đăng hay mỗi dòng trạng thái trả lời bình luận đều được cô đầu tư và gửi gắm tâm tư của mình vào đó.

3. Hoàn cảnh xuất thân của Erin Bethea

Được sinh ra tại Mỹ trong 1 gia đình danh giá, ngay từ nhỏ cô đã được nuôi dưỡng và được truyền đạt những lý lẽ hay trong cuộc sống. Bố cô là Michael Catt, ông vừa là tiến sĩ vừa là mục sư cao cấp tại nhà thờ Baptist. Ngay từ nhỏ ông đã dạy cho Betthea những lý lẽ về cuộc sống, những cách đối nhân xử thế giữa người với người.. Mẹ cô là Terri Catt, bà chính là điều phối viên tủ quần áo cho 2 bộ phim mà cô tham gia. Có bà trong quá trình hoạt động đây là 1 động lực hết sức to lớn giúp cô có thể thành công với vai diễn của mình.

Em gái cô là Hayley Catt, đây cũng là 1 cô gái trẻ vô cùng tài năng. Vừa là nhiếp ảnh gia vừa là người sáng tạo ra web Fireproof and Courageous. Để có được điều này coi được truyền rất nhiều cảm hứng từ người chị của mình là Erin Bethea.

Erin Bethea và website Erinbethea.com là 2 cái tên không thể tách rời khỏi nhau và đang tạo nên 1 hiệu ứng vô cùng tuyệt vời với giới trẻ. Nếu bạn đang còn phân vân giữa 2 nhân vật này hãy mau chóng tìm hiểu nhé.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]