(Baothanhhoa.vn) - Nhằm ngợi ca và góp phần phục vụ cho công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về vùng đất, con người Vĩnh Lộc trong quá trình phấn đấu xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh, huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức cuộc vận động sáng tác thơ về quê hương trong xây dựng nông thôn mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sáng tác thơ về quê hương Vĩnh Lộc trong xây dựng nông thôn mới

Nhằm ngợi ca và góp phần phục vụ cho công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về vùng đất, con người Vĩnh Lộc trong quá trình phấn đấu xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh, huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức cuộc vận động sáng tác thơ về quê hương trong xây dựng nông thôn mới.

Sáng tác thơ về quê hương Vĩnh Lộc trong xây dựng nông thôn mới

Các tác phẩm dự thi.

Cuộc vận động đã thu hút nhiều tác giả, nhà thơ chuyên và không chuyên trong và ngoài huyện hưởng ứng tích cực. Sau 3 tháng phát động, có gần 180 bài thơ sáng tác về xây dựng nông thôn mới của huyện, đã phản ánh bản sắc văn hóa, ngợi ca quê hương, thiên nhiên, con người và thế mạnh của vùng đất và con người Vĩnh Lộc; những thành công trong thực hiện mục tiêu xây dựng nông thôn mới của huyện Vĩnh Lộc; khuyến khích những đề tài sáng tác về bảo vệ môi trường, các mô hình điển hình trong sản xuất, kinh doanh, bảo vệ trật tự an toàn xã hội, những hình ảnh đẹp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, gương mẫu thực hiện xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh.

Đây là hoạt động thiết thực ghi nhận những thành quả to lớn mà huyện VĨnh Lộc đạt được trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXV, nhiệm kỳ 2015-2020 nhằm cổ vũ, động viên toàn đảng, toàn dân và toàn quân tiếp tục xây dựng quê hương Vĩnh Lộc ngày càng phát triển về mọi mặt.

Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn những tác phẩm xuất sắc để in thành tập thơ.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]