Nhóm nhạc BTS đóng góp hơn 3 tỷ USD cho kinh tế Hàn Quốc

Viện nghiên cứu Hyundai (HRI) cho biết nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc BTS đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế Hàn Quốc vượt ra ngoài lĩnh vực văn hóa, theo đó giá trị kinh tế hàng năm mà nhóm nhạc được xem là hiện tượng âm nhạc toàn cầu này mang lại vào khoảng 4.000 tỷ won (3,54 tỷ USD).

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Khi du lịch cộng đồng trở thành “ngôi nhà văn hóa mở”

Khi du lịch cộng đồng trở thành “ngôi nhà văn hóa mở”

Du lịch
(Baothanhhoa.vn) - Sự gặp gỡ giữa cộng đồng và du khách, giữa nếp sống bản địa và nhu cầu trải nghiệm đang tạo nên một diện mạo mới cho du lịch cộng đồng xứ Thanh. Ở đó, mỗi bản làng không chỉ là điểm dừng chân, mà đã trở thành “ngôi nhà văn hóa mở” - nơi văn hóa được...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh