Nhóm nhạc BTS đóng góp hơn 3 tỷ USD cho kinh tế Hàn Quốc

Viện nghiên cứu Hyundai (HRI) cho biết nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc BTS đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế Hàn Quốc vượt ra ngoài lĩnh vực văn hóa, theo đó giá trị kinh tế hàng năm mà nhóm nhạc được xem là hiện tượng âm nhạc toàn cầu này mang lại vào khoảng 4.000 tỷ won (3,54 tỷ USD).

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

“Giữ hồn di sản” trong không gian số (Bài cuối): Di sản hôm qua - Sức sống hôm nay - Tương lai trên không gian số

“Giữ hồn di sản” trong không gian số (Bài cuối): Di sản hôm qua - Sức sống hôm nay - Tương lai trên không gian số

Văn hóa - Giải trí
(Baothanhhoa.vn) - Chương trình số hóa Di sản văn hóa Việt Nam giai đoạn 2021-2030 đã đặt ra mục tiêu cụ thể: 100% các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể và di sản tư liệu được UNESCO vinh danh; 100% các di tích quốc gia đặc biệt, các bảo vật quốc gia, các di sản văn...
Thọ Xuân giữ gìn, phát huy giá trị di sản văn hóa

Thọ Xuân giữ gìn, phát huy giá trị di sản văn hóa

Văn hóa - Giải trí
(Baothanhhoa.vn) - Là mảnh đất có bề dày lịch sử, cùng hệ thống di sản văn hóa vật thể và phi vật thể vô cùng đa dạng, độc đáo, giàu giá trị. Các di sản văn hóa không chỉ làm phong phú đời sống tinh thần cho Nhân dân, mà còn là nguồn lực quý giá để phát triển ngành du...
“Giữ hồn di sản” trong không gian số (Bài 2): Người trẻ kể chuyện “di sản số”

“Giữ hồn di sản” trong không gian số (Bài 2): Người trẻ kể chuyện “di sản số”

Văn hóa - Giải trí
(Baothanhhoa.vn) - Làn sóng sáng tạo số của giới trẻ đang góp thêm nguồn sinh khí mới cho hành trình gìn giữ và lan tỏa di sản xứ Thanh. Với tư duy mở, kỹ năng công nghệ và khả năng kể chuyện hiện đại, nhiều bạn trẻ đã trở thành người kể chuyện di sản số, kết nối quá...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh