(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng đầu năm 2018, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Thanh Hóa đã chỉ đạo các đoàn tuồng, chèo, cải lương tổ chức nhiều đợt biểu diễn phục vụ nhân dân các huyện trong tỉnh và một số tỉnh, thành phố, như:

Tin liên quan

Đọc nhiều

6 tháng, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Thanh Hóa phục vụ 265 buổi diễn

6 tháng đầu năm 2018, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Thanh Hóa đã chỉ đạo các đoàn tuồng, chèo, cải lương tổ chức nhiều đợt biểu diễn phục vụ nhân dân các huyện trong tỉnh và một số tỉnh, thành phố, như:

Nghệ An, Hà Nội... vào các dịp lễ hội, các sự kiện lớn của tỉnh, đất nước với 265 buổi trên tổng số 470 buổi diễn theo kế hoạch năm 2018, phục vụ khoảng 400.000 lượt người xem. Trong đó, phục vụ miền núi 135 buổi, miền xuôi 105 buổi, phục vụ nhiệm vụ chính trị 25 buổi.

Tuy nhiên, do điều kiện cơ sở vật chất của nhà hát hiện nay còn nhiều khó khăn; trang thiết bị cũ kỹ, lạc hậu chưa đáp ứng yêu cầu luyện tập và biểu diễn; kinh phí dàn dựng tiết mục, vở diễn mới của các đoàn nghệ thuật bị cắt giảm... đã ảnh hưởng đến lao động sáng tạo nghệ thuật của các nghệ sĩ. Vì vậy, nhà hát mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cấp, các ngành hoạt động ổn định hiệu quả trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị bảo đảm.


N.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]