(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hoá đã công bố quyết định và lễ ra mắt Câu lạc bộ lý luận trẻ cấp tỉnh. Câu lạc bộ gồm 17 thành viên, trong đó Ban Chủ nhiệm gồm 5 thành viên. Đồng chí Phùng Tố Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn được giao nhiệm vụ Chủ nhiệm câu lạc bộ.

Tỉnh đoàn Thanh Hoá ra mắt Câu lạc bộ lý luận trẻ cấp tỉnh

Sáng 29-3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hoá đã công bố quyết định và lễ ra mắt Câu lạc bộ lý luận trẻ cấp tỉnh. Câu lạc bộ gồm 17 thành viên, trong đó Ban Chủ nhiệm gồm 5 thành viên. Đồng chí Phùng Tố Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn được giao nhiệm vụ Chủ nhiệm câu lạc bộ.

Tỉnh đoàn Thanh Hoá ra mắt Câu lạc bộ lý luận trẻ cấp tỉnh

Câu lạc bộ được thành lập nhằm tập hợp cán bộ, đoàn viên, thanh niên đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh, có sở thích và khả năng nghiên cứu, trao đổi về lý luận, chính trị và các vấn đề liên quan đến dư luận xã hội khác.

Hoạt động của câu lạc bộ hướng tới nâng cao khả năng nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tiễn trong triển khai công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi trên các lĩnh vực công tác; nâng cao kiến thức về chủ nghĩa Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; thông tin kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và tổ chức đoàn; đồng thời là diễn đàn để cán bộ, đoàn viên, thanh niên được bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình đối với những vấn đề giới trẻ quan tâm, các sự kiện chính trị - xã hội trong tỉnh, trong nước và quốc tế nổi bật.

Tỉnh đoàn Thanh Hoá ra mắt Câu lạc bộ lý luận trẻ cấp tỉnh

Phát biểu chỉ đạo, định hướng, giao nhiệm nhiệm vụ, Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Châu đề nghị các thành viên Câu lạc bộ trong thời gian tới cần phải tăng cường hoạt động, có giải pháp để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác những thông tin xấu, độc, các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên mạng xã hội. Mỗi thành viên Câu lạc bộ phải là những tuyên truyền viên, báo cáo viên nòng cốt, định hướng, dẫn dắt Câu lạc bộ lý luận trẻ cấp huyện thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình...

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]