(Baothanhhoa.vn) - Chiều 10/11, đồng chí Nguyễn Tiến Hiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh đã đến dự và chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cùng Nhân dân khu phố Đoài Thôn, phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn).

Trưởng Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Nguyễn Tiến Hiệu dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại khu phố Đoài Thôn

Chiều 10/11, đồng chí Nguyễn Tiến Hiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh đã đến dự và chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cùng Nhân dân khu phố Đoài Thôn, phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn).

Trưởng Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Nguyễn Tiến Hiệu dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại khu phố Đoài ThônĐồng chí Nguyễn Tiến Hiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh tặng cán bộ, Nhân dân khu phố Đoài Thôn bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh bắt tay bác Tôn Đức Thắng - biểu tượng thiêng liêng của khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội, các đại biểu và Nhân dân khu phố Đoài Thôn đã ôn lại lịch sử 93 năm xây dựng, trưởng thành của MTTQ Việt Nam; đánh giá việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước trong thời gian qua.

Trưởng Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Nguyễn Tiến Hiệu dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại khu phố Đoài ThônCác đại biểu và cán bộ, Nhân dân khu phố Đoài Thôn dự ngày hội.

Khu phố Đoài Thôn có 348 hộ, với 1.284 nhân khẩu. Thời gian qua, Ban công tác mặt trận thôn đã phối hợp với các tổ chức thành viên tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương với nhiều phong trào thi đua yêu nước, thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia.

Trưởng Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Nguyễn Tiến Hiệu dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại khu phố Đoài ThônTiết mục văn nghệ tại ngày hội.

Cán bộ và Nhân dân khu phố Đoài Thôn đã phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong phát triển kinh tế với nhiều ngành nghề, chuyển giao và áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao thu nhập, góp phần ổn định đời sống Nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội. Hiện nay, số hộ nghèo trong khu phố giảm còn 6 hộ, chiếm 1,72%; hộ cận nghèo còn 4 hộ, chiếm 1,15%.

Trưởng Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Nguyễn Tiến Hiệu dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại khu phố Đoài ThônNhân dân khu phố Đoài Thôn dự ngày hội.

Những năm qua, phong trào xây dựng gia đình văn hóa, khu phố văn hóa, phong trào TDTT, rèn luyện thân thể ngày càng được Nhân dân trong khu phố quan tâm thực hiện tốt. Đến nay khu phố có 93,4% hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa; 51,7% hộ đạt gia đình TDTT; 94,1% người dân tham gia BHYT, khu phố luôn giữ vững danh hiệu khu phố văn hóa. Công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng được thường xuyên chú trọng; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được Nhân dân tham gia tích cực. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững...

Trưởng Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Nguyễn Tiến Hiệu dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại khu phố Đoài ThônĐồng chí Nguyễn Tiến Hiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao 50 triệu đồng hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Lại Thị Nhung có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Phát biểu chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với cán bộ và Nhân dân khu phố Đoài Thôn, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Nguyễn Tiến Hiệu ghi nhận và biểu dương những thành tích mà khu phố đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí đề nghị thời gian tới, cán bộ và Nhân dân khu phố cần tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền để MTTQ Việt Nam các cấp trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn thực hiện tốt vai trò tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động và tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư. Đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền, vận động, đa dạng hóa các hình thức tập hợp, đoàn kết rộng rãi các tầng lớp Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương.

Quan tâm tổ chức các hoạt động tri ân, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hỗ trợ trao tặng nhà đại đoàn kết, hỗ trợ xây dựng các công trình dân sinh. Thông qua ngày hội, tăng cường các hoạt động giám sát và phản biện xã hội, kịp thời nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, nhất là những vấn đề nổi cộm, bức xúc để phối hợp giải quyết ngay từ cơ sở, tạo sự đồng thuận trong xây dựng các công trình, dự án trọng điểm của Trung ương, của tỉnh triển khai trên địa bàn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội...

Trưởng Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Nguyễn Tiến Hiệu dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại khu phố Đoài ThônLãnh đạo thị xã Bỉm Sơn tặng hoa và quà cho khu phố Đoài Thôn

Nhân dịp này, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Nguyễn Tiến Hiệu đã tặng cán bộ, Nhân dân khu phố Đoài Thôn bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh bắt tay bác Tôn Đức Thắng - biểu tượng thiêng liêng của khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam; tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở khu phố và trao 50 triệu đồng hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Lại Thị Nhung có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]