(Baothanhhoa.vn) - Ông Bùi Sỹ Lợi, Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội và Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương.

Trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Xương

Ông Bùi Sỹ Lợi, Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội và Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương.

Trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Xương

Hộ được nhận tiền hỗ trợ xây nhà là ông Trịnh Đình Trung – Tổ dân phố Phú Thọ, thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương. Hiện gia đình đang sinh sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp, điều kiện kinh tế khó khăn có nhu cầu làm lại nhà ở.

Tại gia đình ngày 7/7, ông Bùi Sỹ Lợi cùng với Hội chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện đã trao số tiền 80 triệu đồng hỗ trợ làm nhà. Đồng thời động viên gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống; bên cạnh đó cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền cần quan tâm hơn nữa đến gia đình để có thêm điều kiện phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo.

Văn Chinh

(Trung tâm VHTTTTDL Quảng Xương)


Văn Chinh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]