(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23/8, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (BTTE) phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã tặng quà và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Thanh Hoá và huyện Hoằng Hoá nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025.

Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 23/8, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (BTTE) phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã tặng quà và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Thanh Hoá và huyện Hoằng Hoá nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025.

Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Quỹ BTTE tỉnh cùng nhà tài trợ trao 60 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập tại TP Thanh Hoá.

Quỹ BTTE tỉnh và nhà tài trợ đã trao 60 suất học bổng cho 60 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập tại phường Phú Sơn (TP Thanh Hóa); trao 30 suất học bổng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hoằng Đạo (Hoằng Hoá). Mỗi suất học bổng là 1 triệu đồng, được Quỹ BTTE tỉnh huy động từ nhà tài trợ là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam.

Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đại diện Quỹ BTTE tỉnh trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hoằng Đạo (Hoằng Hóa).

Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đại diện nhà tài trợ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

Những suất học bổng của Quỹ BTTE tỉnh, các nhà hảo tâm trước thềm năm học mới là nguồn động viên ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, giúp các em có thêm điều kiện để tiếp tục đến trường, không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Quang Trung


Quang Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]