Ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên đang là xu hướng được nhiều đơn vị ưa chuộng bởi sang trọng và độ bền cao. Vậy ưu điểm nổi bật của những mẫu ghế hội trường này là gì? Những mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên nào đang được ưa chuộng nhất?

Top 5 mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên đẹp tại Đức Khang

Ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên đang là xu hướng được nhiều đơn vị ưa chuộng bởi sang trọng và độ bền cao. Vậy ưu điểm nổi bật của những mẫu ghế hội trường này là gì? Những mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên nào đang được ưa chuộng nhất?

Ưu điểm nổi bật của ghế hội trường gỗ tự nhiên

Ghế hội trường bằng gỗ có nhiều ưu điểm nổi bật, hãy xem các mẫu sản phẩm này có điểm nổi trội nào nhé.

Đa dạng về mẫu mã

Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, có nhiều mẫu ghế hội trường chất lượng để mọi người có thể tham khảo. Sự đa dạng của ghế tới từ chất liệu, màu sắc, kiểu dáng nên dựa vào nhu cầu và tài chính của mình để lựa chọn mẫu mã phù hợp.

Bền đẹp với thời gian

Ghế hội trường gỗ tự nhiên luôn là một trong những mẫu ghế có độ bền cao, mọi người nên lựa chọn chất liệu gỗ chất lượng để đảm bảo độ bền. Bên cạnh đó, ghế được phủ một lớp sơn PU chắc chắn nhằm chống mối mọt và trầy xước một cách hiệu quả. Tuổi thọ của ghế rất cao và bạn không phải tốn thêm nhiều chi phí cho việc sửa chữa ghế thường xuyên.

Chất lượng vượt trội

Với công nghệ hiện đại trong sản xuất cho ra đời nhiều mẫu ghế với chất lượng cao, các mối nối ghế bền, đẹp, thẩm mỹ khiến cho bạn hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn chúng. Bên cạnh đó, việc ghế được gia công từ những loại gỗ chất lượng như xoan đào, tần bì, gỗ sồi, gỗ keo... sẽ tạo nên sự bền, đẹp và chất lượng.

Kết hợp nhiều tính năng

Đa dạng tính năng là một trong những vấn đề được nhiều người chú ý, những mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên thông minh nhờ vậy mà được nhiều người yêu thích. Không chỉ có ghế mà các mẫu bàn hội trường gỗ tự nhiên cũng rất được quan tâm, vì không chỉ có tính năng mà còn thích hợp cho việc trưng bày và trang trí.

Tạo hình hoa văn đẹp

Các hoa văn trên ghế gỗ ngày này rất phong phú, đa số đều thiết kế một cách tỉ mỉ mang lại sự lạ mắt cho khách hàng. Các sản phẩm luôn đảm bảo độ đồng đều với các nét nông sâu phù hợp để tăng tính năng thẩm mỹ cho ghế. Hoặc cũng có thể đặt riêng những mẫu thiết kế với nhà xưởng để cho ra chiếc ghế phù hợp với yêu cầu của mình.

Giá cả hợp lý

Mặc dù giá ghế hội trường gỗ tự nhiên khá cao nhưng nó lại mang đến chất lượng và độ bền tốt. Chính vì thế, bạn nên ưu tiên chọn ghế hội trường gỗ để đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài cũng như tính thẩm mỹ.

Top 5 mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên đẹp

Dưới đây sẽ là gợi ý những mẫu ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên đẹp mà bạn có thể tham khảo:

Ghế hội trường Hòa Phát khung gỗ, bọc da - GHT05

Mẫu ghế GHT05 là mẫu ghế nổi bật với kiểu dáng mềm mại, các nét uốn lượn đẹp mặt. Mẫu ghế này phù hợp sắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như ở phòng hội trường hay đặt tại gia đình. Loại ghế này chân ghế không cố định xuống sàn nên có thể dễ dàng sắp xếp linh hoạt, phần chân ghế thiết kế cách điệu với các đường cong tạo sự độc đáo, làm cho ghế có điểm nhấn hơn.

Top 5 mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên đẹp tại Đức Khang

Ghế hội trường Hòa Phát khung gỗ tự nhiên - THT01

Mẫu ghế THT01 làm bằng gỗ tự nhiên bọc nỉ và sử dụng phổ biến trong hội trường, loại ghế này được làm bằng khung gỗ tự nhiên khá vững chắc. Khả năng chống mối mọt cao, ghế có kích thước tựa lưng cao giúp bạn thấy thoải mái hơn. Mặt ngồi và đệm tựa có lớp đệm bọc vừa phải, là đệm êm ái nhưng không gây khó chịu.

Top 5 mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên đẹp tại Đức Khang

Ghế hội trường Hòa Phát khung gỗ tự nhiên - GHT10

Mẫu ghế GHT10 được làm bằng chất liệu gỗ acacia bền theo kiểu dáng truyền thống với phần tựa lưng thẳng đứng liền lưng, mặt ngồi có lớp đệm mút êm ái tạo tính thẩm mỹ cao tăng vẻ sang trọng cho khu vực sắp đặt không gian nội thất hội trường.

Top 5 mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên đẹp tại Đức Khang

Ghế hội trường Hòa Phát đệm bọc PVC - GHT11

Phần ghế hội trường gỗ tự nhiên GHT11 là loại ghế tĩnh, nên dễ dàng di chuyển, sắp xếp và cất gọn gàng để dành không gian tổ chức các sự kiện khác. Khung tựa thẳng liền lưng, lưng cao nên người ngồi có thể tựa lưng thoải mái, tránh mệt mỏi khi phải ngồi lâu.

Top 5 mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên đẹp tại Đức Khang

Ghế hội trường Hòa Phát khung gỗ, đệm bọc vải nỉ - GHT02

Mẫu ghế GHT02 được thiết kế kiểu truyền thống với đệm ngồi và lưng tựa bọc nỉ màu đỏ, nan tựa khung gỗ hình chữ I bọc nỉ, chân trước tiện tròn, kiểu dáng truyền thống phù hợp không gian nội thất hội trường.

Top 5 mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên đẹp tại Đức Khang

Địa chỉ mua ghế hội trường gỗ tự nhiên chính hãng

Để lựa chọn và sở hữu những mẫu ghế hội trường gỗ cao cấp, quý khách hàng nên ưu tiên các đơn vị sản xuất uy tín như nội thất Đức Khang. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất, Đức Khang tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền vượt trội.

Đến với Đức Khang khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng tiêu chuẩn với các sản phẩm 100% chính hãng. Dịch vụ bảo hành đổi trả chính hãng theo tiêu chuẩn nhà máy - bảo trì trọn đời. Việc đặt mua hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm có thể thực hiện dễ dàng các bước đơn giản.

Trên đây là những mẫu ghế hội trường có bàn viết đẹp, sang trọng và hiện đại mà bạn có thể tham khảo. Hãy Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

- Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội.

- Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Website: noithatduckhang.com

- Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

- Email: noithatduckhang@gmail.com

DH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]