(Baothanhhoa.vn) - Chiều 19/1, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Thực hiện toàn diện, có hiệu quả nhiệm vụ công tác hội

Chiều 19/1, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Thực hiện toàn diện, có hiệu quả nhiệm vụ công tác hội

Lãnh đạo Hội CCB Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Giấy khen cho các tập thể.

Năm 2023 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội CCB các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027. Bám sát sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, hướng dẫn, chỉ đạo của Hội CCB tỉnh, các cấp hội CCB trong khối đã triển khai thực hiện toàn diện, có hiệu quả các nhiệm vụ công tác hội. Nổi bật là các cấp hội đã chủ động nắm bắt tình hình, tư tưởng của cán bộ, hội viên và dư luận xã hội, kịp thời báo cáo và tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết hiệu quả những vấn đề phát sinh. Phối hợp với các ngành chức năng giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thực hiện toàn diện, có hiệu quả nhiệm vụ công tác hội

Các đại biểu dự hội nghị.

Phong trào “CCB gương mẫu” được đẩy mạnh, gắn với phong trào thi đua của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đặc biệt, Hội CCB trong các doanh nghiệp đã có nhiều mô hình, sáng kiến nâng cao năng suất, chất lượng lao động như Hội CCB Công ty điện lực Thanh Hóa với phong trào “Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện”, Hội CCB Viễn thông Thanh Hóa với phong trào “2 hội viên 1 sáng kiến”...

Thực hiện toàn diện, có hiệu quả nhiệm vụ công tác hội

Toàn cảnh hội nghị.

Công tác giáo dục truyền thống yêu nước và cách mạng cho thế hệ trẻ được thực hiện thường xuyên. Trong năm, Hội CCB khối đã tổ chức thành công chuyến đi thực tế “Về nguồn, thăm chiến trường xưa” tại tỉnh Hà Giang và Tuyên Quang; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động như nói chuyện truyền thống, tuyên truyền phòng chống tội phạm, tổ chức hoạt động về nguồn cho thế hệ trẻ nhân các ngày kỷ niệm lớn của quê hương, đất nước. Các cấp hội CCB trong khối cũng đã phối hợp với đoàn thanh niên giới thiệu cho cấp ủy Đảng 1.610 quần chúng là hội viên, đoàn viên ưu tú tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Thực hiện toàn diện, có hiệu quả nhiệm vụ công tác hội

Đại biểu thảo luận tại hội nghị.

Để hoàn thành tốt 8 chỉ tiêu chủ yếu của năm 2024, các cấp hội CCB trong khối tiếp tục đổi mới phương pháp chỉ đạo, điều hành, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ. Đẩy mạnh phong trào “CCB gương mẫu” gắn với các phong trào thi đua yêu nước khác. Tích cực tham gia các hoạt động nghĩa tình đồng đội, thăm hỏi và tặng quà các gia đình cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo, thương binh, bệnh binh. Làm tốt hơn nữa công tác thi đua – khen thưởng, biểu dương kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tạo sức lan tỏa trong thực hiện nhiệm vụ công tác hội.

Thực hiện toàn diện, có hiệu quả nhiệm vụ công tác hội

Chủ tịch Hội CCB Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát động thi đua.

Tại hội nghị, Hội CCB Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã phát động thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” lần thứ VII, giai đoạn 2019-2024 và kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Hội CCB Việt Nam.

Nhân dịp này, 17 tập thể, 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” được nhận Giấy khen của Hội CCB Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]