(Baothanhhoa.vn) - Trong bài viết này, thương hiệu thời trang Paltal đem đến những tiêu chí chọn váy ngủ cực chuẩn cho chị em nhé.

Bí kíp chọn váy áo ngủ đẹp từ Paltal

Trong bài viết này, thương hiệu thời trang Paltal đem đến những tiêu chí chọn váy ngủ cực chuẩn cho chị em nhé.

Tiêu chí chung để chọn váy áo ngủ lý tưởng

Một chiếc váy ngủ lý tưởng cần đáp ứng được sự thoải mái cho mọi tư thế ngủ, đồng thời phải phù hợp với sở thích và tính cách của từng cô gái với 4 tiêu chí cơ bản sau:

Chất liệu mềm

Chất liệu là lưu ý đầu tiên vô cùng quan trọng để có được một chiếc váy ngủ ưng ý. Chất liệu váy ngủ mềm mại sẽ mang đến sự thoải mái, thân thiện, êm dịu với làn da, không gây kích ứng. Các chất liệu của đầm ngủ thường được chọn là cotton, lụa, ren, voan… đều là những loại vải mềm mại, thấm hút mồ hôi, không gây bí.

Bí kíp chọn váy áo ngủ đẹp từ PaltalVáy thoải mái, phong cách tùy chỉnh

Váy ngủ có yêu cầu cao về sự thoải mái, nhất là khi bạn thay đổi tư thế trên giường. Một chiếc váy ngủ không thoải mái có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, dễ thức giấc, ngủ không ngon giấc, thậm chí mất ngủ.

Kiểu dáng váy ngủ tùy thuộc vào thời tiết và sở thích, điều này giúp bạn có tâm trạng tốt hơn và chuẩn bị tốt hơn cho giấc ngủ. Những chiếc váy ngủ với kiểu dáng phù hợp với dáng người cũng giúp bạn có thời trang mặc nhà đẹp hơn.

Màu áo ngủ lên nhẹ nhàng thích hợp

Màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng khi chọn váy ngủ. Bởi bạn có ngủ ngon hay không, tâm trạng có tốt không, tinh thần có thoải mái hay không cũng ảnh hưởng một phần bởi màu sắc. Màu sắc quá sáng có thể kích thích thần kinh, khó thư giãn.

Màu sắc nhẹ nhàng của váy ngủ giúp bạn thư giãn, từ đó dễ đi vào giấc ngủ sâu hơn. Màu sắc thường được chọn là xanh nhạt, hồng nhạt, vàng kem… Bạn cũng có thể chọn những họa tiết đáng yêu và cá tính cho chiếc váy ngủ thân thiết của mình

Giá cả phù hợp với túi tiền

Giá cả được các nàng khá quan tâm khi lựa chọn váy ngủ. Bởi không giống như những bộ quần áo đi làm, đi học, đi chơi bạn dễ dàng tiêu tốn nhiều chi phí thì với váy ngủ, phần chi phí này được giảm bớt phần nào.

Có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn nhưng cần đảm bảo chất liệu vải, đường may, phom dáng để được an toàn và có một giấc ngủ thoải mái.

Bí kíp chọn đầm ngủ cho từng dáng người

“Người đẹp vì lụa” - vì thế nếu bạn sinh ra chưa may mắn có một thân hình đẹp sẵn thì hãy để sự thông minh trong cách chọn váy áo ngủ che lấp đi cái khuyết điểm đó.

Mẹo chọn váy ngủ cho người mập

Tương tự như quần áo bình thường, váy ngủ cho người mập là một bài toán “khó nhằn” đối với nhiều chị em. Không ai muốn đường bụng của mình lộ ra một vòng bí bách không rõ ràng vì sự bó chặt của những chiếc áo lót hay quần đùi.

Vì vậy, hãy chọn cho mình một chiếc váy áo ngủ che bụng bởi một lớp vải mỏng. Kiểu váy này giúp bạn cân đối và giấu đi phần bụng ngấn mỡ, đồng thời gợi cảm hơn với chất liệu vải mờ.

Những chất liệu vải lụa, satin hay voan sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp chiếc váy này mang đến sự gợi cảm hơn cho bạn trong phòng ngủ.

Bí kíp chọn váy áo ngủ đẹp từ PaltalMẹo chọn váy ngủ cho người cao gầy

Đừng vội ghét bỏ thân hình “cò hương” của mình, nguyên nhân khiến bạn kém hấp dẫn trong phòng ngủ là do bạn chưa biết bí quyết chọn váy ngủ phù hợp.

Hãy bắt đầu tìm cho mình những chiếc váy ngủ ren mỏng manh gợi cảm. Chiếc váy ngủ với chất liệu ren xuyên thấu tuyệt đối này khiến người khác phải chú ý đến những đường cong.

Paltal - Địa chỉ bán váy áo ngủ đẹp giá hợp lý

Công ty thời trang nữ Paltallà thương hiệu đồ lót, đồ ngủ, đồ mặc nhà uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng.

Bí kíp chọn váy áo ngủ đẹp từ Paltal

Các sản phẩm tại Paltal luôn được đánh giá cao bởi:

- Được sản xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, an toàn tối đa cho làn da của bạn, không gây kích ứng, không ngứa.

- Sản phẩm dạng và phong phú về chất lượng và mẫu mã. Đến với Paltal, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm theo nhu cầu của mình, từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc...

- Paltal luôn cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi trả nếu sản phẩm không đúng mẫu mã.

- Đối với những khách hàng ở xa, shop đồ nữ Paltal nhận ship hàng tận nơi trên các tỉnh thành trên toàn quốc. Không cần phải mất công đi lại, bạn sẽ có ngay những bộ váy ngủ quyến rũ và gợi cảm trong thời gian nhanh nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mua Online tại: https://shop.paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09 - Hotline 0928.888.858



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]