(Baothanhhoa.vn) - Xuân đã đến, tết đã về trong khúc ngân vang của cung đàn mùa xuân đất nước. Sau rất nhiều khó khăn do bất ổn chính trị và biến động của kinh tế thế giới cũng như sự bất định của thị trường một số mặt hàng quan trọng trong nước, thiên tai và dịch bệnh tiếp tục hoành hành, nhưng cuối cùng chúng ta cũng đã vượt qua, băng băng về đích, để những thử thách ở lại phía sau.

Xuân khát khao

Xuân đã đến, tết đã về trong khúc ngân vang của cung đàn mùa xuân đất nước. Sau rất nhiều khó khăn do bất ổn chính trị và biến động của kinh tế thế giới cũng như sự bất định của thị trường một số mặt hàng quan trọng trong nước, thiên tai và dịch bệnh tiếp tục hoành hành, nhưng cuối cùng chúng ta cũng đã vượt qua, băng băng về đích, để những thử thách ở lại phía sau.

Xuân khát khao

(Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Với những kết quả đạt được khá toàn diện trong năm 2022, trong đó có những con số và thứ hạng nằm trong nhóm dẫn đầu cả nước, đã tiếp tục khẳng định tỉnh Thanh Hóa là một trong những địa phương điển hình về thực hiện thành công “mục tiêu kép”, vừa chủ động phòng, chống, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19, chăm lo bảo vệ sức khỏe Nhân dân, vừa khôi phục và đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

Cả tỉnh đã chính thức bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2023 - năm đặc biệt quan trọng, được xác định có tính chất “bản lề” trong việc thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2021-2025, và chỉ ít ngày nữa chúng ta cũng sẽ hòa vào mùa xuân Quý Mão 2023 bằng một niềm tin và khát khao chinh phục, nhưng cũng có nhiều thử thách đặt ra đòi hỏi sự quyết tâm, nỗ lực lớn hơn và bản lĩnh cao hơn.

Từ thực tiễn được đúc rút qua công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và kết quả to lớn, khá toàn diện mà tỉnh đã đạt được trong năm 2022; cùng những thắng lợi và sự tích lũy từ những năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, đang tiếp tục tạo ra thế và lực cho tỉnh, từ đó tạo ra khí thế mới, động lực mạnh mẽ hơn nữa, để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh vươn tới tương lai, chinh phục những mục tiêu lớn hơn mà Nghị quyết số 58/NQ-TW của Bộ Chính trị khóa XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Chào năm mới, xuân mới với những khát khao và bao dự cảm tốt lành.

Thanh Hóa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]