(Baothanhhoa.vn) - Th ường trực Ủy ban MTTQVN huyện Thạch Thành vừa tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ ba để lập danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ủy ban MTTQ huyện Thạch Thành t ổ chức hội nghị hiệp th ương lần 3

Th ường trực Ủy ban MTTQVN huyện Thạch Thành vừa tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ ba để lập danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ủy ban MTTQ huyện Thạch Thành t ổ chức hội nghị hiệp th ương lần 3

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Thạch Thành báo cáo tình hình, kết quả việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử để lựa chọn lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Sau hội nghị hiệp thương lần thứ 2, có 81 người ứng cử đại biểu HĐND huyện. Đến ngày 8-4, Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn trong huyện đã hoàn thành hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu. Kết quả, 100% người ứng cử đều được cử tri tín nhiệm cao. Tuy nhiên trước khi diễn ra hội nghị hiệp thương lần thứ 3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Thạch Thành đã tiếp nhận 25 đơn xin rút khỏi danh sách ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trên cơ sở đó, tại hội nghị hiệp thương lần 3, các đại biểu đã thảo luận, biểu quyết thống nhất đồng ý để 25 người có đơn xin rút khỏi danh sách ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 và biểu quyết thống nhất lựa chọn 56 người ứng cử đại biểu HĐND huyện để đảm bảo về số lượng, thành phần và cơ cấu.

Ngay sau khi kết thúc hội nghị hiệp thương lần thứ 3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện đã bàn giao hồ sơ và danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử cho Ủy ban bầu cử huyện theo quy định.

Thu Hà – L ưu Bằng


Thu Hà – Lưu Bằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]