(Baothanhhoa.vn) - Chiều 25-5, Trường Đại học (ĐH) Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng cho 7 sinh viên, học viên của nhà trường đã xuất sắc giành được 5 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 - năm 2023, đóng góp vào thành tích chung của Đoàn Thể thao Việt Nam.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tuyên dương sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

Chiều 25-5, Trường Đại học (ĐH) Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng cho 7 sinh viên, học viên của nhà trường đã xuất sắc giành được 5 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 - năm 2023, đóng góp vào thành tích chung của Đoàn Thể thao Việt Nam.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tuyên dương sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

Lãnh đạo Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tặng hoa, quà chúc mừng các sinh viên của nhà trường đạt thành tích tại Sea Games 32.

7 gương mặt sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đóng góp vào thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 gồm có: Sinh viên Cao Thị Duyên, lớp Quản lý Thể dục Thể thao K10 đạt 3 HCV và 2 HCB bộ môn lặn và phá 2 kỷ lục SEA Games; sinh viên Nguyễn Duy Tuyến, lớp ĐH Quản lý Thể dục Thể thao K9 đạt HCV môn Pencak Silat của nam hạng cân 80 - 85kg; sinh viên Trương Thị Thương, lớp Quản lý Thể dục - Thể thao K10 đạt HCV ở nội dung Kumite đồng đội nữ môn Karate; học viên Nguyễn Thị Hương, lớp Cao học Quản lý Văn hóa K6 đạt HCB môn Taekwondo của nữ hạng cân dưới 73kg; sinh viên Phạm Tuấn Anh, lớp ĐH Quản lý Thể dục Thể thao K8 đạt HCĐ môn Pencak Silat ở hạng cân 60 - 65 kg; sinh viên Nguyễn Thế Vũ, lớp ĐH Quản lý Thể dục Thể thao K11 đạt HCĐ môn Pencak Silat ở hạng cân 55 kg và sinh viên Lường Thị Dung, lớp ĐH Quản lý Thể dục - Thể thao K11 đạt HCĐ, nội dung biểu diễn đồng đội nữ - bộ môn võ gậy Arnis.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tuyên dương sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa Lê Thanh Hà phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa Lê Thanh Hà bày tỏ niềm vinh dự và tự hào về những thành tích mà sinh viên nhà trường đạt được tại SEA Games 32; đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của các em, sự tận tình, trách nhiệm của các thầy cô nhà trường.

Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa khẳng định: Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về thời gian như lịch học, lịch thi, kiểm tra, đánh giá để các em có thể vừa tham gia học tập tại trường, vừa tham gia tập luyện, thi đấu một cách tốt nhất. Thành tích các em đạt được chính là sự lan tỏa, chia sẻ tới các bạn sinh viên trong trường và đặc biệt là các bạn sinh viên Khoa Thể dục - Thể thao sự nỗ lực của bản thân để gặt hái thành công trong cuộc sống.

Thành công trong giải đấu này tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo lĩnh vực thể dục - thể thao của nhà trường và sự đóng góp của nhà trường trong sự phát triển phong trào thể dục - thể thao tỉnh nhà nói riêng, cả nước nói chung.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tuyên dương sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

Đại diện lãnh đạo Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa trao thưởng cho sinh viên Cao Thị Duyên.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng Lê Thanh Hà chúc các em tiếp tục giữ vững phong độ, phấn đấu trong học tập và đạt các thành tích cao hơn nữa trong các giải đấu trong khu vực và trên thế giới mang vinh quang về cho Tổ quốc, quê hương.

Đại diện sinh viên được tuyên dương, khen thưởng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, các thầy, cô giáo trong trường và thể hiện quyết tâm tiếp tục phấn đấu trong học tập, nỗ lực thi đấu trong các giải cao của khu vực và quốc tế để mang vinh quang về cho Tổ quốc, cho quê hương, nhà trường và gia đình.

Trước đó, sáng 25-5, UBND tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Lễ biểu dương, tôn vinh và trao thưởng cho các VĐV, HLV đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 - năm 2023.

Tin liên quan:

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]