(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá

Sáng 14-2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo TP Thanh Hóa, huyện Vĩnh Lộc và đại điện chi bộ nơi các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cư trú.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tặng thưởng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Đình Côn, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Công an tỉnh; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Bá Dung, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng gắn Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá

Đồng chí Trần Đình Côn, 75 năm tuổi Đảng phát biểu tại buổi lễ.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi và xúc động, đồng chí Trần Đình Côn đại diện cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, bày tỏ niềm vinh dự và tự hào, coi đây là dấu ấn không thể nào quên trong cuộc đời của người đảng viên.

Đồng chí Trần Đình Côn bày tỏ niềm vinh dự cách đây 75 năm là một trong những người bảo vệ Bác Hồ tại buổi nói chuyện với đồng bào thị xã Thanh Hóa vào tối ngày 20-2-2947.

Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Đình Côn nguyện tiếp tục phấn đấu và động viên con cháu, người thân tích cực tham gia xây dựng tỉnh Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp. Đồng chí đã thể hiện tình cảm trân trọng của mình với Đảng bằng hai câu thơ: “Đảng là ngọn đuốc đêm đông/ Sáng soi nhân loại mênh mông tình người”.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá

Đồng chí BÍ thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng phát biểu chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh dạo tỉnh được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Trong không khí kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh (3-2-1930 -3-2-2022) và hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng nồng nhiệt chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh được trao tặng Huy hiệu Đảng và nhấn mạnh: Đây là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng lần này, cũng là niềm vinh dự của gia đình, quê hương, những nơi các đồng chí đã từng công tác và hiện nay đang sinh hoạt Đảng. Đây cũng là niềm vui chung của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa. Cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đảng, của đất nước, Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lại có thêm những đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Điều đó khẳng định truyền thống và bề dày thành tích của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng kính mong các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh được nhận Huy hiệu Đảng, bằng kinh nghiệm, bề dày công tác và nhiệt huyết của mình, sẽ tiếp tục có những cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của quê hương, đất nước. Đồng thời mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh được trao tặng Huy hiệu Đảng thường xuyên theo dõi và đóng góp ý kiến với địa phương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm để xây dựng Đảng ngày càng trong sạch và vững mạnh, xứng đáng với sự đào tạo, giáo dục, rèn luyện của Bác Hồ kính yêu.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng nguyện tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam, của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa, nêu cao tinh thần cầu thị, học tập, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm của các bậc đảng viên tiền bối, các đảng viên cao tuổi; nêu cao truyền thống đoàn kết, phát huy cao độ tinh thần tực lực, tự cường, tranh thủ tối đa sự quan tâm hỗ trợ của Trung ương và các nguồn lực từ bên ngoài để quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022 và cả nhiệm kỳ 2020-2025; Nghị quyết số 58 của Bộ Chính trị khóa XII; nghị quyết 37 của Quốc hội khóa XV để xây dựng Thanh Hóa sớm trở thành tỉnh trong nhóm dẫn đầu của cả nước; trở thành một tỉnh giàu đẹp văn minh và kiểu mẫu như lúc sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh hằng mong muốn.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]