(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19-1, Đoàn công tác của tỉnh Thanh Hóa do các đồng chí: Trần Phú Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đại diện một số ban, sở, ngành cấp tỉnh và huyện Ngọc Lặc đã thăm hỏi, trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Ngọc Lặc.

Trao quà hỗ trợ hộ nghèo tại huyện Ngọc Lặc

Ngày 19-1, Đoàn công tác của tỉnh Thanh Hóa do các đồng chí: Trần Phú Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đại diện một số ban, sở, ngành cấp tỉnh và huyện Ngọc Lặc đã thăm hỏi, trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Ngọc Lặc.

Trao quà hỗ trợ hộ nghèo tại huyện Ngọc Lặc

Đoàn công tác thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Ưng ở thôn Thanh Bình, xã Thúy Sơn (Ngọc Lặc).

Đoàn công tác đã đến thăm và trao quà động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng Quách Thị Tường ở khu phố Cao Phong, thị trấn Ngọc Lặc và Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Ưng ở thôn Thanh Bình, xã Thúy Sơn.

Đoàn cũng đã trao 40 triệu đồng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho hộ gia đình bà Bùi Thị Nhất (65 tuổi) ở thôn Mót, xã Nguyệt Ấn là hộ nghèo để xây Nhà Đại đoàn kết.

Trao quà hỗ trợ hộ nghèo tại huyện Ngọc Lặc

Đoàn công tác thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Quách Thị Tường ở khu phố Cao Phong, thị trấn Ngọc Lặc.

Các đồng chí: Trần Phú Hà và Trần Bình Quân đã ân cần động viên, chúc tết các gia đình; mong muốn lãnh đạo huyện Ngọc Lặc cũng như các ban, ngành trên huyện quan tâm hơn nữa đến các đối tượng chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn, tạo điều kiện tốt nhất để các hộ có điều kiện phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống tốt hơn.

Trao quà hỗ trợ hộ nghèo tại huyện Ngọc Lặc

Đoàn công tác trao tiền hỗ trợ xây nhà cho hộ gia đình bà Bùi Thị Nhất ở thôn Mót, xã Nguyệt Ấn.

Những món quà thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, động viên kịp thời của tỉnh đối với các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn được đón tết cổ truyền của dân tộc trong điều kiện ấm áp, đầy đủ hơn.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]