(Baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên Đảng bộ huyện (10-6-1938 - 10-6-2018), sáng 6-6, tại xã Yên Thịnh, Huyện ủy Yên Định đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu lịch sử truyền thống cách mạng của đảng bộ và nhân dân huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao giải cuộc thi tìm hiểu 80 năm lịch sử truyền thống cách mạng Đảng bộ huyện Yên Định

Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên Đảng bộ huyện (10-6-1938 - 10-6-2018), sáng 6-6, tại xã Yên Thịnh, Huyện ủy Yên Định đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu lịch sử truyền thống cách mạng của đảng bộ và nhân dân huyện.

Đồng chí Vũ Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Yên Định trao giải Nhất cho nhóm tác giả cơ quan UBND huyện.

Sau gần 3 tháng phát động và triển khai cuộc thi, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 29.756 bài dự thi của các tác giả, nhóm tác giả ở các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị trong toàn huyện, trong đó có 420 bài chất lượng cao được đầu tư công phu cả nội dung và hình thức. Một số bài dài hơn 1.000 trang viết tay, nhiều bài sưu tầm tranh ảnh minh họa, độc đáo, có nhiều tư liệu quý, sưu tầm các bài thơ, bài hát ca ngợi quê hương Yên Định qua các thời kỳ. Các tác phẩm đã bám sát thể lệ cuộc thi, đúng chủ đề, đạt yêu cầu về nội dung, có sức lan tỏa sâu rộng, thu hút được đông đảo các đối tượng là cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh, hội viên, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang... tham gia. Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn 80 bài dự thi tiêu biểu trao giải và trưng bày tại hội nghị tổng kết. Trong đó giải nhất thuộc về nhóm tác giả cơ quan UBND huyện.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục để cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện hiểu rõ hơn về lịch sử xây dựng và phát triển của đảng bộ huyện, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị lịch sử cách mạng, văn hóa của quê hương, đất nước, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]