(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18-5, Thành ủy Sầm Sơn đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải Cuộc thi ‘Tìm hiểu đất và người Sầm Sơn”.

Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu đất và người Sầm Sơn”

Chiều 18-5, Thành ủy Sầm Sơn đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải Cuộc thi ‘Tìm hiểu đất và người Sầm Sơn”.

Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu đất và người Sầm Sơn”

Đồng chí Lương Tất Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy thành phố Sầm Sơn trao giải nhất cho Đảng ủy phường Bắc Sơn.

Thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU, ngày 19-5-2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Sầm Sơn về “Phát huy những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống; tiếp thu tinh hoa văn hóa các vùng, miền, văn hóa nhân loại, xây dựng hình ảnh người Sầm Sơn đẹp trong lòng bạn bè, du khách”, Ban Thường vụ Thành ủy đã ban hành Quyết định số 262-QĐ/TU, ngày 22-2-2022 thành lập Ban tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu về đất và người Sầm Sơn”. Đồng thời, triển khai tuyên truyền sâu rộng về Cuộc thi đến các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, học sinh và Nhân dân thành phố.

Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu đất và người Sầm Sơn”

Các đại biểu dự hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu về đất và người Sầm Sơn.

Sau hơn 2 tháng triển khai, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được gần 25.000 bài dự thi. Các bài dự thi đã thể hiện được tình cảm và sự hiểu biết về tiềm năng, lợi thế; về truyền thống cách mạng, lịch sử, văn hóa; về sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố Sầm Sơn trở thành thành phố du lịch biển thông minh, hiện đại, hấp dẫn, thân thiện.

Nhiều bài dự thi có chữ viết đẹp, được trình bày khoa học, nội dung sâu sắc, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của bản thân đối với sự phát triển của thành phố Sầm Sơn.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan trong quá trình đánh giá, chấm điểm các tác phẩm dự thi, Ban Giám khảo, Ban Tổ chức Cuộc thi đã quyết định trao giải cho 13 tập thể có số lượng bài thi cao (trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 7 giải khuyến khích), nhiều bài thi chất lượng tốt và 23 cá nhân có bài dự thi xuất sắc nhất (trong đó có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 14 giải khuyến khích).

Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu đất và người Sầm Sơn”

Đồng chí Hoàng Bá Tường, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu đất và người Sầm Sơn”

Các đại biểu và Ban Tổ chức cuộc thi chụp ảnh lưu niệm với các cá nhân đoạt giải.

Cuộc thi “Tìm hiểu về đất và người Sầm Sơn” có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, có sức lan tỏa rộng lớn, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, yêu quê hương cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân Sầm Sơn. Đồng thời, góp phần khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp to lớn của con người và vùng đất Sầm Sơn trong sự phát triển của tỉnh; cũng như cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần tự hào, khát vọng phát triển của cán bộ, đảng viên và Nhân dân thành phố.

Trần Hằng


Trần Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]